Í áfanganum læra nemendur að beita aðferðum kvikmyndagerðar til að tjá hugmyndir sínar og tilfinningu fyrir umheiminum. Þeir læra aðferðir við framleiðslu stuttmyndar: hugmyndavinnu, undirbúning kvikmyndatöku, notkun upptökuvéla og klippiforrita, klippingu, titlagerð og einfalda litgreiningu við lokafrágang til sýningar.
Engar forkröfur
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvernig mismunandi sjónarhorn og myndstærð hefur áhrif á frásögnina.
hvernig mismunandi notkun hljóðs hefur áhrif á frásögnina.
mætti myndmáls í frásögn.
hvernig mismunandi klipping hefur áhrif á heildarútkomu.
hvernig mismunandi gerð titla hefur áhrif á stíl og heild.
hvernig litur og lýsing hefur áhrif á frásögn.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skipuleggja með tímaáætlun alla þætti í gerð kvikmyndar.
beita kvikmyndatökuvél miðað við aðstæður.
klippa saman myndskeið í klippiforriti.
tengja hljóð og mynd.
litgreina í klippiforriti.
búa til titla í klippiforriti.
greina á milli ólíkra stærða og upplausna á kvikmynd með tilliti til sýningarstaðar.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta sér kvikmyndaformið sem miðil til persónulegrar tjáningar. Námsmat: verkefnamat, leiðsagnarmat.
taka upp myndskeið svo frásögnin komist skýrt til skila. Námsmat: verkefnamat, leiðsagnarmat.
setja saman heildarfrásögn með samsetningu ólíkra myndskeiða. Námsmat: verkefnamat, leiðsagnarmat.
tengja saman hljóð og myndmál svo úr verði heild. Námsmat: verkefnamat, leiðsagnarmat.
stilla grátónadýpt, birtu, andstæður og litblæ kvikmyndar til samræmis við frásagnarmáta og stíl. Námsmat: verkefnamat, leiðsagnarmat.
koma kvikmynd á framfæri á vef. Námsmat: verkefnamat, leiðsagnarmat.
Verkefnavinna, jafningjamat, frammistöðumat, sjálfsmat og símat (ástundun, þátttaka og framfarir).