Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur öðlist almenna undirstöðuþekkingu og þjálfun í teiknifræðum. Áfanginn skiptist í tvo megin efnisþætti. Í fyrra efnisþætti er fjallað um fallmyndun og þeim seinni ásmyndun og fríhendisteikningu. Í áfanganum er gert ráð fyrir að nemendur öðlist færni í meðferð og notkun mæli- og teikniáhalda, myndrænni vinnu með viðfangsefni starfsgreina, lestur teikninga og fái grunnþjálfun í gerð vinnuteikninga og þrívíðra rissteikninga. Gert er ráð fyrir að hluti verkefna í áfanganum verði unninn með þar til gerðum tölvuforritum. Áfanginn er undirbúningur fyrir áframhaldandi nám í teiknifræðum og lestri vinnuteikninga.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
upplýsingamiðlun með tæknilegum teikningum.
lestri og gerð einfaldra tæknilegra vinnuteikninga og gerð einfaldra þrívíðra teikninga.
fríhendisteikningu.
skipulagningu, áritun og frágangi einfaldra tæknilegra teikninga og því hvernig miðla má upplýsingum á skilvirkan hátt.
hornréttum fallmyndum ásamt sneiðmyndum af einföldum hlutum.
þeim tölvuforritum sem notuð eru við gerð tæknilegra teikninga.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skipuleggja vinnublað, árita með teikniskrift og ganga frá einföldum vinnuteikningum skv. reglum, stöðlum og venjum.
nota teikni- og mæliáhöld.
ganga frá teikningum með þar til gerðum tölvuforritum.
beita grunnverkfærum teiknifræða og sé þannig undirbúinn fyrir frekara nám greininni.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
teikna ásmyndir (fram-skámyndir með 0°-90°-45° áshalla, ofan-skámyndir með 60°-90°-30° áshalla og/eða samkvarða-myndir með 30°-90°-30° áshalla) af einföldum hlutum, skv. reglum, stöðlum og venjum, þannig að vinna megi eftir þeim. Þetta er metið með verkefnum og prófum.
teikna ásmyndir (fram-skámyndir, ofan-skámyndir og/eða samkvarða-myndir) fríhendis á auð vinnublöð af einföldum hlutum skv. reglum, stöðlum og venjum, þannig að vinna megi eftir þeim sem metið er með verkefnum og prófum.
skipuleggja vinnublað, málsetja, árita með teikniskrift og ganga frá ásmyndum skv. reglum, stöðlum og venjum, þannig að vinna megi eftir þeim. Metið með verkefnum og prófum.
gera vinnuteikningar með hefðbundnum teikniáhöldum og tölvuforritum af einföldum hlutum með hornréttum fallmyndum og sneiðmyndum ásamt málsetningum í tilteknum mælikvarða, skv. reglum, stöðlum og venjum. Metið með verkefnum og prófum.
Námsmat byggir á verkefnavinnu nemenda. Stuðst verður við jafningja- og sjálfsmat. Kennari skoðar verkefni hvers nemanda reglulega og gefur markvissa endurgjöf (leiðsagnarmat). Nemendur taka stutt próf úr afmörkuðum þáttum námsefnisins.