Áfanginn fjallar um þroskaferli barna og unglinga. Auk þess verða samskipti barna og unglinga við foreldra sína og aðra félagsmótunaraðila skoðuð. Sérstaklega er tekinn fyrir þroski greindar, tilfinninga, geðtengsla og félagslegra samskipta. Áhersla er lögð á þróun sjálfsmyndarinnar og hvaða þættir hafa þar áhrif. Nemendur æfa sig í að greina þá þætti sem hafa mótað þá í lífinu og læra að tengja hinar ýmsu kenningar í þroskasálfræði og uppeldisfræði við mismunandi hegðun og aldursskeið barna og unglinga. Nemendur fá tækifæri til að rökræða ýmis álitamál tengd uppeldi og þroska barna. Lögð er áhersla á að nemendur öðlist þekkingu í að nýta þá kunnáttu sem þeir öðlast í áfanganum úti í hinu daglega lífi. Áfanginn kynnir einnig helstu frumkvöðla innan greinarinnar svo og kenningar og hugtök sem skipta mestu máli.
FÉLV2AF03 eða ÍSLE2MG05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þroska mannsins út frá sálfræði og uppeldisfræði
helstu kenningum og hugtökum í sálfræði og uppeldisfræði
framlagi þroskasálfræðinnar til sálfræðinnar sem fræðigreinar og til samfélagsins
hvernig undirstöðuþekking í uppeldisfræði getur nýst til að búa nemendur undir störf á sviði
uppeldis og umönnunar og hugsanlegt foreldrahlutverk í framtíðinni
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
afla upplýsinga, greina þær og setja í fræðilegt samhengi
nota APA kerfið við heimildavinnu
miðla fræðilegri þekkingu skýrt og skilmerkilega
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vinna úr rannsóknargögnum og leggja á þau mat ...sem er metið með... verkefnum og prófum
sýna frumkvæði og hæfni í sjálfstæðum vinnubrögðum ...sem er metið með... verkefnum og prófum
taka þátt í rökræðum sem snúa að efni áfangans ...sem er metið með... verkefnum,prófum og munnlegri framsögn
Í áfanganum er lokapróf. Einnig verða hlutapróf á önninni. Nemendur munu vinna skrifleg og munnleg verkefni.