Nemendur vinna sjálfstætt að hönnunarverkefni í formi þemavinnu. Nemendur skila hugmyndavinnu, fylgja skipulögðu vinnuferli í formi dagbókar, vinnuskýrslu þar sem tilgreindar eru forsendur fyrir hugmyndum, framkvæmd og framvindu verksins auk undirbúnings-, tilrauna- eða rannsóknarvinnu. Nemendur skila vandaðri ferilmöppu .
Allir áfangar á fatahönnunarkjörsviði.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvað fólgið sé í sjálfstæðum, faglegum og skapandi vinnubrögðum varðandi framkvæmd verksins á öllu vinnuferlinu
gerð vinnuáætlana, greiningu og endurmati verkþátta
mikilvægi þess að rýna í eigið verk og annarra á uppbyggilegan hátt
mikilvægi þess að geta komið vinnu sinni á framfæri á fjölbreyttan máta
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
taka sjálfstæða ákvörðun varðandi verkefnaval
sýna sjálfstæð, fagleg og skapandi vinnubrögðum varðandi framkvæmd verksins
skilgreina forsendur fyrir hugmyndum, framkvæmd og framvindu verksins
setja fram vinnuáætlun og greina verkþætti
endurmeta hugmyndir sínar og framkvæmd verksins í öllu vinnuferlinu
rýna í eigið verk og rökstyðja niðurstöður bæði munnlega og skriflega
koma vinnu sinni á framfæri á fjölbreyttan máta
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tileinka sér sjálfstæð, fagleg og skapandi vinnubrögð ...sem er metið með... verkefnum
skilgreina forsendur og greina og endurmeta verkþætti ...sem er metið með... verkefnum
koma vinnu sinni á framfæri á fjöbreyttan máta ...sem er metið með... verkefnum og munnlegri framsögn
úbúa ferilmöppu sem nýst getur sem umsókn í nám og störf ...sem er metið með... verkefnum
Hugmyndavinna, dagbók, vinnuskýrsla yfir framkvæmd verksins og ferilmappa. Lokaafurð og þátttaka í kynningu á verkum sínum og annarra. Lögð áhersla á frumkvæði, frumleika, sjálfstæði og skapandi vinnubrögð. Nemendur halda kynningu/fyrirlestur/sýningu á verkum sínum.