Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1429026174.85

    Handavinna málmiðna 2
    HAMÁ2NH05
    1
    Handavinna málmiðna
    Notkun á handverkfærum
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Nemendur læra notkun helstu handverkfæra og einfaldra rafmagnsverkfæra svo sem handborvéla, standborvéla, minni spóntökuvéla auk notkunar gass við meðhöndlun á stáli. Þeir kynnast eðli mismunandi málma við smíðar á hverskyns íhlutum. Að áfanganum loknum geta nemendur smíðað einfalda hluti úr málmi.
    HAMÁ1NH05, XXXX (HVM1A05 og REN1A05)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • öryggisreglum sem gilda á vinnusvæði.
    • meðferð og umhirðu verkfæra.
    • teikningalestri.
    • mælitækjum og uppmerkitækjum ásamt notkun þeirra.
    • vali borstærða í töflu eftir stærð snitttappa.
    • mikilvægi þess að ganga þrifalega um vinnusvæði sitt.
    • mikilvægi þess að ganga á réttan hátt frá spilliefnum, t.d. olíu og olíublautum pappír.
    • mikilvægi góðrar loftræstingar.
    • undirstöðuatriðum heilsuverndar.
    • réttri notkun hlífðarfatnaðar og persónuhlífa.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • smíða hluti úr mismunandi málmum.
    • velja rétta meðhöndlun á efni.
    • slípa bora fyrir borun í mismunandi efni.
    • velja og nota mismunandi gerðir hamra við formun.
    • velja bora eftir efnum sem bora skal og snúningshraða eftir borstærð og efnum.
    • velja þjalir með hliðsjón af því efni sem unnið er með og áferð þess.
    • beita helstu hjálpartækjum, t.d. rissnál, vinkli, hæðarrissi og hringfara við uppmerkingu á efni fyrir vinnslu.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • efna niður og málsetja einfalda hluti úr málmi sem metið er með verklegum og skriflegum æfingum.
    • ákveða rétta vinnsluaðferð sem metið er með verklegum og skriflegum æfingum.
    • vinna sjálfstætt að verkþáttum sem metið er með verkefnavinnu.
    • meta rétta yfirborðsmeðhöndlun sem metið er með verkefnavinnu og skriflegum prófum.
    • gera sjálfsstætt mat að loknu verkefni sem metið er með skýrslugerð.
    • segja til um gæði og ástand handverkfæra sem metið er með verklegum og skriflegum æfingum.
    Námsmat er í formi verklegra æfinga, þar sem nemandi beitir þeim tækjum og tólum sem við eiga og vinnur með það efni sem fyrir er lagt. Nemandi metur sjálfur eigin frammistöðu ásamt kennara. Nemandi gerir grein fyrir framkvæmd æfinganna í skýrslum sem hann skilar til kennara.