Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1429198517.75

    Forritun
    TÖLF2TF05
    3
    Tölvunarfræði
    Forritun
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Farið er lauslega yfir sögu forritunar, uppbyggingu tölvu og helstu stýrikerfi. Farið er í undirstöðuatriði forritunar og lausnir einfaldra forritunarverkefna í hlutbundnu forritunarmáli, t.d. Python og Pygame eða Java. Áfanginn getur hentað nemendum á öllum brautum. Helstu hugtök: Uppbygging tölvu, hugbúnaður og vélbúnaður, breytur, virkjar, fylki, heiltölur, kommutölur, gildissvið (scope), slembitölur, strengir, listar, grafík, föll, stafasett, tvíundar-, tuga- og sextándaform, búlskar segðir og skilyrðissetningar, lykkjur, inntak og úttak í textabundnum notendaskilum, athugasemdir röðun, prófun og villuleit.
    UPPT1UV05 og að nemendur geti lesið kennsluefni á ensku
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • sögu forritunar, hug- og vélbúnaðar
    • helstu innviðum tölvu
    • samspili vél- og hugbúnaðar
    • muninum á heiltölubreytum, rauntölubreytum, textabreytum og rökbreytum
    • skilyrðissetningum
    • endurtekningum og lykkjum
    • einfaldri forritun þar sem notaðar eru breytur, skilyrðissetningar og lykkjur
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • framkvæma reikning talna milli mismunandi talnakerfa
    • greina, hanna og forrita einfaldari forrit á sem bestan máta
    • skipuleggja tög og uppbyggingu forrita með föllum
    • forrita með skilyrðum, lykkjum og föllum
    • vinna með einfalda grafík og hljóð
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • reikna milli talnakerfa
    • smíða forrit frá grunni skv. verklýsingu, bæði með og án grafíkur
    • skipta flóknu algrími upp í nokkra einfaldari hluta (föll)
    • byggja upp forritskóða á læsilegan og skipulegan hátt
    • skilja forrit og forritshluta, aðgerðir, tilgang þeirra og markmið