Farið er lauslega yfir sögu forritunar, uppbyggingu tölvu og helstu stýrikerfi. Farið er í undirstöðuatriði forritunar og lausnir einfaldra forritunarverkefna í hlutbundnu forritunarmáli, t.d. Python og Pygame eða Java. Áfanginn getur hentað nemendum á öllum brautum. Helstu hugtök: Uppbygging tölvu, hugbúnaður og vélbúnaður, breytur, virkjar, fylki, heiltölur, kommutölur, gildissvið (scope), slembitölur, strengir, listar, grafík, föll, stafasett, tvíundar-, tuga- og sextándaform, búlskar segðir og skilyrðissetningar, lykkjur, inntak og úttak í textabundnum notendaskilum, athugasemdir röðun, prófun og villuleit.
UPPT1UV05 og að nemendur geti lesið kennsluefni á ensku
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
sögu forritunar, hug- og vélbúnaðar
helstu innviðum tölvu
samspili vél- og hugbúnaðar
muninum á heiltölubreytum, rauntölubreytum, textabreytum og rökbreytum
skilyrðissetningum
endurtekningum og lykkjum
einfaldri forritun þar sem notaðar eru breytur, skilyrðissetningar og lykkjur
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
framkvæma reikning talna milli mismunandi talnakerfa
greina, hanna og forrita einfaldari forrit á sem bestan máta
skipuleggja tög og uppbyggingu forrita með föllum
forrita með skilyrðum, lykkjum og föllum
vinna með einfalda grafík og hljóð
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
reikna milli talnakerfa
smíða forrit frá grunni skv. verklýsingu, bæði með og án grafíkur
skipta flóknu algrími upp í nokkra einfaldari hluta (föll)
byggja upp forritskóða á læsilegan og skipulegan hátt
skilja forrit og forritshluta, aðgerðir, tilgang þeirra og markmið