Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1429713649.79

    Uppvöxtur
    UPPE2UM05
    18
    uppeldisfræði
    uppeldis- og menntunarfræði - inngangur
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er fjallað um uppeldis- og menntunarfræði sem fræðigrein, rætur hennar, sögu og hagnýtingu. Lögð er áhersla á að efla skilning á mikilvægi uppeldis og menntunar og að nemendur öðlist hæfni til að takast á við störf er tengjast uppeldi og menntun. Margs konar verkefni eru unnin í áfanganum og áhersla er lögð á að nemandinn þjálfist í sjálfstæðum vinnubrögðum og virkri samvinnu við aðra í verkefnavinnu. Einnig er lögð áhersla á að nemendur fái þjálfun í fjölbreytilegri gagnaöflun og í að kynna niðurstöður sínar skriflega og munnlega.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mótunaraðilum uppeldis og menntunar í samfélaginu
    • áhrifum menningarþátta í samfélaginu á börn og unglinga
    • kenningum sem hafa áhrif á uppeldi og menntun
    • margvíslegum könnunum á uppeldi og menntun
    • mikilvægi þeirra sem starfa með börnum og unglingum
    • aðalatriðum í sögu uppeldis og menntunar
    • samskiptaaðferðum og leiðum til að leysa ágreining í uppeldi
    • störfum og markmiðum leikskóla
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita mismunandi samskiptaaðferðum og aðferðum við lausn uppeldislegs ágreinings
    • greina teikningar barna eftir mismunandi þroskakenningum
    • miðla þekkingu sem hann hefur aflað sér í ræðu og riti
    • beita mismunandi vinnubrögðum og tjáningarformum og greina hvaða vinnubrögð og tjáning hentar hverju verkefni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • taka ábyrga og sjálfstæða afstöðu til mála er varða uppeldi og menntun
    • miðla þeirri afstöðu sinni á margvíslegan hátt
    • greina uppeldisleg álitamál og draga ályktanir út frá ákveðnum forsendum og rökstyðja þær ályktanir
    Námsmat byggist á símati. Til grundvallar matinu liggja fjögur kaflapróf og fjögur skilaverkefni, en þau eru eftirfarandi: greinargerð um sérvaldan aðila innan uppeldissögunnar, skýrsla um heimsókn í leikskóla og grunnskóla, verkefni um barnamenningu og eitt heimildaverkefni.