Berlínaráfangi. Nemendur kynna sér sögu Þýskalands á 20. öld með sérstakri áherslu á Berlín. Þeir kynna sér einnig sögu borgarinnar og læra að þekkja helstu staði og kennileiti, mállýsku og einkenni borgarbúa. Í lok áfangans fara nemendur til Berlínar, skoða borgina og sjá þá staði sem þeir hafa verið að læra um á önninni.
Unnið er með alla færniþættina fjóra, þ.e. tal, hlustun, ritun og lesskilning
ÞÝSK1DD05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
sögu Þýskalands á 20. öld, þar sem Berlín er í miðpunkti
sögu Berlínar á 20. öld, skiptingu hennar og hvernig hún varð aftur ein borg þegar þýsku ríkin voru sameinuð
einkennum þeirrar mállýsku sem er töluð í Berlín
hvernig borgin er uppbyggð og hvar helstu kennileiti og áhugaverða staði er að finna
halda fyrirlestur um tiltekna staði eða þætti í sögu Berlínar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja texta sem fjalla um sögu Þýskalands og Berlínar
skilja talað mál þar sem fjallað er um borgina og ýmislegt henni tengt
halda fyrirlestur um tiltekna staði eða þætti í sögu Berlínar
gera veggspjöld um ákveðna staði eða kennileiti í Berlín
skrifa texta um tiltekin málefni sem tengjast Berlín eða sögu hennar
beita góðri málnotkun í hinum ýmsu verkefnum
vinna fjölbreytt verkefni ýmist einn eða með öðrum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
rata um borgina og þekkja helstu staði, kennileiti og byggingar
tjá sig á hótelum, söfnum og á veitingastöðum
hafa samskipti við fólk í Berlín og bregðast við óvæntum uppákomum
vinna verkefni í Berlín, þar sem reynir á tal, hlustun og ritun
Áfanginn er próflaus, en verkefni eru unnin jafnt og þétt yfir önnina. Þau er bæði munnleg og skrifleg, einstaklingsverkefni og hópvinna. Síðasta verkefnið er unnið í Berlín