Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430385759.57

    Þjálffræði
    ÍÞRF2ÞB03
    11
    íþróttafræði
    skipulag þjálfunar, stefnumótun, þjálfun barna
    Samþykkt af skóla
    2
    3
    AV
    Í áfanganum er lögð áhersla á að nemandinn læri um hlutverk þjálfara í íþróttastarfi, sérstaklega við þjálfun barna á aldrinum þriggja til tólf ára. Lögð er áhersla á skipulag þjálfunar, áætlanagerð og markmiðssetningu. Nemandinn fær undirstöðuþekkingu í kennslu- og aðferðafræði íþrótta og þjálfun í að bregðast við íþróttameiðslum. Farið verður yfir upphitun, bæði almenna og sérhæfða. Fjallað er um mataræði íþróttamanna og áhrif fíkniefna á afkastagetu og árangur. Einnig er lögð áhersla á að nemandinn læri um uppbyggingu frjálsra félagasamtaka, sérstaklega íþróttafélaga. Nemandinn fær innsýn í stjórnunarstörf sem tengjast íþróttaviðburðum og félagasamtökum, kynnist stefnumótun í félagsstarfi, uppbyggingu félaga og skipulagi og helstu skipuritum sem starfað er eftir. Í áfanganum er einnig komið inn á samskipti heimila og frjálsra félaga, jafnrétti og vímuvarnarstefnu íþróttafélaga.
    engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hlutverki þjálfara í íþróttum
    • helstu þroskaþáttum barna
    • helstu þjálfunaraðferðum
    • tilgangi upphitunar
    • áhrifum mataræðis á afkastagetu íþróttamanna
    • áhrifum ólöglegra lyfja á afkastagetu íþróttamanna
    • uppbyggingu og starfsemi frjálsra félagasamtaka og íþróttafélaga, sér- og fjölgreinafélaga, og hlutverki stjórnenda
    • hlutverki sínu sem fyrirmynd
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • greina á milli þjálfunar barna og fullorðinna
    • nota upplýsingatækni við skipulag þjálfunar
    • stjórna fundum og skrifa fundargerðir
    • skipuleggja þjálfun og markmið hennar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • stjórna æfingatíma barna með þroska þeirra í huga
    • stjórna upphitun fyrir alla aldurshópa
    • útbúa tímaseðla
    • skipuleggja keppnisferðalag með börnum
    • skipulegggja þjálfun til skemmri og lengri tíma
    • skipuleggja mataræði með það að markmiði að ná árangri í íþróttum
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.