Áfanginn er ætlaður nemendum sem ekki náðu tilskyldum árangri í grunnskóla. Í áfanganum er lögð höfuðáhersla á orðaforða, skilning og málnotkun. Þetta er síðari áfangi af tveimur í undirbúningsnámi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
danskri tungu
dönsku talmáli og málnotkun almenns eðlis
grundvallaratriðum í málfræði og ritmáli
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota mismunandi lestraraðferðir
lesa texta almenns eðlis og sérhæfðari texta
skilja danskt talað mál þegar fjallað er um þekkt efni eða áhugamál
tjá sig sæmilega á dönsku
skrifa samfelldan texta um þekkt efni eða áhugamál
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
lesa sér til gagns styttri texta í dagblöðum og tímaritum
eiga samskipti á dönsku við Norðurlandabúa
kynnast betur danskri menningu og siðum
skrifa mismunandi texta í margs konar tilgangi
Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, tíða endurgjöf og leiðsögn. Vinna nemenda í kennslustundum er metin, lögð eru fyrir einstaklings- og hópverkefni og stutt próf eftir atvikum. Munnlegt og skriflegt lokapróf.