Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430856072.75

    Fatahönnun: Saumtækni og sniðagerð
    FATS2SB05(FB)
    2
    Fatahönnun
    aðar buxur og teygjubolur
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    FB
    Í áfanganum er unnið með grunnsnið út frá stöðluðum málum og þau notuð til að vinna flóknari sniðútfærslur í minni hlutföllum til yfirfærslu í stærri stærðir. Flóknari saumtækniatriði eru unnin eftir vinnuleiðbeiningum bæði í máli og myndum. Lögð er áhersla á skipulagt vinnuferli og þjálfun í mátun sniða með saumi á prufuflíkum og leiðréttingu sniða eftir mátun. Unnar eru saumtækniprufur er tengjast buxnasaumi og buxur í fullri stærð saumaðar. Kennd er sniðagerð fyrir teygjanleg efni og saumtækni á slíkum efnum. Einnig er farið í gerð herrasniða. Sérstök áhersla er lögð á vandvirkni við alla þætti áfangans.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • uppbyggingu grunnsniða og útfærslu flókinna sniða út frá grunnsniðum í ½ og ¼ stærð
    • yfirfærslu sniða frá ½ stærð í 1/1 stærð
    • mátun eftir vaxtarlagi og leiðréttingu sniða samkvæmt því
    • vinnuteikningum og vinnulýsingum í máli og myndum
    • flóknari saumtækniatriðum með prufusaumi
    • vinnuferlinu við að hanna buxur
    • verkskipulagi, vandvirkni og sjálfstæðum vinnubrögðum
    • gerð sniða fyrir herra
    • uppbyggingu sniða fyrir teygjanleg efni
    • saumtækni við saum úr teygjanlegum efnum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • teikna grunnsnið frá grunni í ½, ¼ og 1/1 stærð
    • útfæra flókin snið og nota til þess grunnsniðin
    • máta flíkur og leiðrétta sniðin eftir vaxtarlagi
    • lesa úr og vinna eftir vinnuteikningum í máli og myndum
    • sauma flóknari saumtækniatriði með prufusaumi
    • vinna snið fyrir teygjanleg efni og sauma úr teygjanlegum efnum
    • gera vinnuferli hönnunar skil í vinnuskýrslum bæði í texta og vinnuteikningum
    • skipuleggja vinnuferli og vanda vinnubrögð
    • notfæra sér grunnsnið fyrir herrafatnað
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • útfæra flóknari snið eftir eigin hugmyndum
    • færa breytingar yfir á sniðin sem fram koma við mátun á prufuflíkum
    • lesa úr og nota vinnuleiðbeiningar í máli og myndum
    • geta saumað flóknari saumtækniatriði
    • skipuleggja vinnuferli við hönnun á buxum
    • ganga frá verkefnum í ferilmöppu
    • vanda alla þætti ferlisins
    Við námsmat er lögð áhersla á frumleika og skapandi hugsun, frumkvæði, vönduð og sjálfstæð vinnubrögð. Lögð er áhersla á mat á úrvinnslu hugmynda, vinnuferli, framkvæmd og endurmat á vinnsluferlinu. Notkun á námsgögnun í upplýsingaleit og hugmyndavinnu, sniðagerð og saumtækni. Í lok annar skilar nemandi vinnumöppu og buxum fullkláruðum til lokamats. Færnipróf til að kanna þekkingu á hugtökum og saumtækniaðferðum.