Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430922897.64

    Myndbygging og formfræði
    FORM2MF05
    1
    Formfræði
    Formfræði, litafræði, myndbygging, rými
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er fjallað um form, hlutföll, mismunandi sjónræn áhrif, áhrifamátt og samsetningar lita. Markmið áfangans er að nemendur nái dýpri skilningi og þjálfun í formfræði, myndbyggingu og rýmisskynjun og átti sig á hvernig þessir þættir eru nýttir í listgreinum og margvíslegri hönnun, prent- og netmiðlum, vefsíðum, kvikmynda- og auglýsingagerð. Áhersla er lögð á byggja upp handhæga þekkingu og reynslu og að þróa persónulega hæfileika og hugmyndaauðgi í ferlinu. Stefnt er að því að auka skilning nemenda á miðlun, áróðri, auglýsingasálfræði, siðferði í auglýsingum, táknfræði, markaðssetningu, ímyndarsköpun, tísku, hugverka- og höfundarrétti. Verkefni nemenda byggja því að tengja saman hugmyndir, tilraunir og þekkingu við raunveruleg dæmi úr atvinnulífinu og skoða atvinnutækifæri á þessum vettvangi. Nemendum sem ætla að fara í hönnun, tölvunarfræði, verkfræði, byggingarlist, kvikmyndagerð og myndlist nýtist vel efni áfangans.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi myndbyggingar, formfræði og rýmisskynjun í allri hönnun, sjónlistum, kvikmyndum og margmiðlun
    • gildi hönnunar og sjónlista í atvinnulífinu
    • sterkum hliðum sínum til að nýta sér í listsköpun, hönnun og margs konar hugmyndasmíði
    • leiðum til að afla sér þekkingar og geti tjáð skilning sinn og rökstutt
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nýta sér grunnþjálfun í tækni, verklagi, skapandi aðferðum
    • skipuleggja verkferli frá hugmynd til lokaafurðar
    • greina eigin verk og verk annarra útfrá hugmyndum formfræðinnar
    • vinna óhlutbundið með form, línur, fleti, áferð, mynstur o.fl. á tvívíðan flöt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tjá sig á skýran, ábyrgan og gagnrýninn hátt um listsköpun
    • sýna frumkvæði, sjálfstæði, og skapandi nálgun við þróun hugmynda
    • vinna með byggingu myndflatar og „rými“ á frjóan og persónulegan hátt
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá