Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430926396.26

    Efnafræði 1
    EFNA2GR05
    48
    efnafræði
    Grunnáfangi í efnafræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Markmið áfangans er að nemendur kynnist ýmsum grunnatriðum í efnafræði. Farið verður í atómið, lotukerfið, efnasambönd, efnatengi, efnajöfnur, nafnakerfi einfaldra efna, mól og mólaútreikninga, leysni, lausnir, fellingar og einfaldar efnagreiningaraðferðir. Lausnir á dæmum og útreikningar sem tengjast efnafræði skipa stóran sess í áfanganum. Í verkefnavinnu er lögð áhersla á nákvæmni í framsetningu, röksemdafærslu og notkun efnajafna. Auk styttri verkefna er lögð áhersla á að nemandinn kynnist lögmálum efnafræðinnar af eigin raun með tilraunum.
    NÁTT1EV05 (NÁT1C05)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu lögmálum og jöfnum sem tengjast grunnatriðum efnafræðinnar.
    • þeim aðferðum sem nauðsynlegt er að tileinka sér til að ná árangri í frekara námi í efnafræði.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • leysa á skipulegan og skýran hátt verkefni sem tengjast þekkingarviðmiðum áfangans.
    • leiða út einfaldar jöfnur.
    • greina á skipulegan og skýran hátt frá þekkingaratriðum áfangans.
    • gera einfaldar tilraunir sem tengjast þekkingarmarkmiðunum.
    • fylgja leiðbeiningum við framkvæmd verklegra æfinga og framkvæma þær á ábyrgan og skipulegan hátt.
    • halda utan um rannsóknargögn á ábyrgan og skipulagðan hátt.
    • vinna skipulega og skynsamlega úr rannsóknargögnum.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • fjalla um og vinna með grunnatriði efnafræðinnar á skýran og skipulegan hátt sem metið er með skriflegum prófum og vinnubók.
    • sjá samhengið milli ólíkra þátta í námsefninu, rökstyðja skoðanir/niðurstöður og draga ályktanir á gagnrýninn hátt sem metið er með skriflegum prófum.
    • lesa sér til gagns texta, tákn, jöfnur og myndir sem tengjast náminu sem metið er með skriflegum prófum og vinnubók.
    • sýna ábyrgð, virkni, frumkvæði, sjálfstæði og skipulagningu í námi sem metið er með vinnubók, mætingu, ástundun í kennslustundum og sjálfstæðri verkefnavinnu.
    Námsmat byggir á ástundun nemenda sem metin er með tímasókn, ástundun í kennslustundum, sjálfstæðri verkefnavinnu og vinnubók. Einnig byggir námsmatið á skriflegum prófum.