Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430929341.37

    Lokaverkefni
    HÖNN3LV07
    6
    hönnun
    lokaverkefni
    Samþykkt af skóla
    3
    7
    Lokaverkefni er raunverkefni unnið út frá áhugasviði hvers og eins. Viðfangsefni nemenda geta tengst ákvörðunum þeirra um val á framhaldsnámi eða innan atvinnulífsins. Lögð er áhersla á að nemendur vinni sjálfstætt að hönnunarverkefni í formi nýsköpunar á hlut, verki, vöru eða þjónustu m.a. í samstarfi við fyrirtæki, stofnanir og ráðgjafa úr atvinnulífinu. Nemendur skila vandaðri hugmyndavinnu, fylgja skipulögðu vinnuferli í formi hugmynda- og vinnumöppu auk skýrslugerðar (viðskiptaáætlunar). Áhersla er lögð á virka þátttöku nemenda. Nemendur þurfa að geta skilgreint markhóp fyrir vöru og/eða þjónustu, fjármagna verk sitt, markaðssetja, framleiða og selja. Lokamarkmiðið er að taka þátt í samkeppnum, sýningum og halda kynningar. Verkefnið er unnið í nánu samstarfi við kennara skólans
    HÖNN2HA05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • að velja form og lit, efni og aðferð og rökstutt valið við hæfi
    • að vinna með nýsköpun á hlut, verki, vöru eða þjónustu
    • samspili markaðssetningar, hönnunar, framleiðslu og sölu
    • hvernig hönnun, framleiðsla og markaðssetning og sala helst í hendur
    • að geta raungert hugmynd frá fyrstu hugdettu að lokaafurð
    • gildi upplýsingaöflunar fyrir markaðs- og viðskiptaáætlanir
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • taka sjálfstæðar ákvarðanir varðandi verkefnaval
    • leita til ráðgjafa og afla sér viðbótarþekkingar utan skólans
    • þróa og endurmeta hugmyndir eða framleiðslu á öllum stigum vinnuferlisins
    • hafa frumkvæði og kunnáttu til að velja „verkfæri“ og aðferðir í samræmi við verkefni
    • nýta sér fagleg og skapandi vinnubrögð
    • greina verkþætti og setja fram vinnulýsingu og kostnaðaráætlun
    • koma viðskiptahugmynd á framfæri og hefja sölu
    • taka þátt í kynningu, samkeppni og sýningu
    • geta fært rök fyrir gildi afurðar
    • setja fram markaðs- og viðskiptaáætlun
    • nýta sér upplýsinga- og samskiptatækni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vinna sjálfstætt að hönnunarverkefni
    • stofna, fjármagna og reka eigið „fyrirtæki“
    • markaðssetja afurðina og hefja sölu
    Ástundun, vinnu-og hugmyndamappa, viðskipta- og markaðsáætlun, lokakynning, samkeppni, sýning og lokaskýrsla.