Fjallað um rekstur fyrirtækja og umhverfi þeirra. Einnig um grunnatriði hagfræðinnar og skilgreiningar á mismunandi efnahagsheildum. Lögð er áhersla á að nemendur öðlist yfirsýn yfir fyrirtæki sem efnahagsheild og hvernig það þrífst í samkeppni við önnur fyrirtæki. Til þess að nemendur öðlist skilning á eðli og uppbyggingu fyrirtækja er farið yfir helstu þætti er varða innra skipulag og ytri aðstæður fyrirtækja. Lögð er áhersla á að nemendur nýti þá þekkingu sem þeir hafa af eigin reynslu í atvinnulífinu, taki dæmi þaðan og beri námsefnið saman við eigin reynslu. Fyrir utan hefðbundin kennslugögn munu nemendur nýta sér internetið til upplýsingaöflunar.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grunnhugtökum hagfræðinnar.
starfsgrundvelli fyrirtækja og flokkun atvinnugreina.
rekstrarformum fyrirtækja.
stefnumótun og markmiðssetningu, skipuritum og stjórnunarstílum.
kostnaðargreiningu, framboði og eftirspurn.
grunnþáttum í markaðsfræði og bókhaldi.
umhverfi, flokkun og starfsgrundvelli fyrirtækja.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
greina starfsgrundvöll fyrirtækis.
búa til skipurit fyrir fyrirtæki.
skilgreina umhverfi fyrirtækis.
finna út tekjur og kostnað fyrirtækis.
vinna við rekstur fyrirtækja.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
stofna fyrirtæki, stjórna rekstri þess og vinna að stefnumótun og áætlanagerð sem er metið með verklegum æfingum og skriflegu prófi.
finna beinan og óbeinan kostnað, reikna eigið verð afurðar (sjálfskostnaður), finna breytilegan og fastan kostnað, reikna framlegð, reikna afkomu, gera frávikagreiningu, reikna út rekstrarjafnvægi, setja raunhæf markmið og annast tekju- og kostnaðargreiningu sem er metið með skriflegum skyndiprófum, verkefnum og lokaprófi.
Ástundun og tímaverkefni nemenda, skrifleg eða munnleg próf.