Kynning erlendra mála og menningar, þjálfun vinnubragða
Samþykkt af skóla
2
5
SB
Nemandi kynnist þremur erlendum tungumálum, öðrum en ensku og dönsku og þriðja máli viðkomandi. Skoðaðar eru undirstöður tungumálsins og menning þeirra landsvæða þar sem málið er talað. Námið fer fram að hluta til undir handleiðslu kennara, en að miklu leyti í sjálfstæðu námi nemandans og sjálfstæðum vinnubrögðum hans
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grunnatriðum í málkerfi tungumálanna, þ.m.t. ritkerfi
menningu helstu málsvæða tungumálanna
einföldum samskiptum og tjáningu í mæltu og rituðu máli
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
fylgja einföldum fyrirmælum á markmálunum
lesa mjög einfalda texta á markmálunum sem innihalda algengan orðaforða sem tengjast nemandanum, fjölskyldu, umhverfi, áhugamálum og daglegu lífi
taka þátt í mjög einföldum samræðum á markmálunum efni sem hann þekkir
hafa góða innsýn í menningu helstu málsvæða markmálanna
skipuleggja námsframvindu sína
afla sér sjálfur nauðsynlegra upplýsinga og tækja og vinna úr þeim
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja talað mál á markmálunum um kunnuglegt efni ef talað er hægt og skýrt og orðaforði er mjög einfaldur
taka þátt í mjög einföldum samræðum á markmálunum
kynna sjálfan sig á einfaldan hátt á markmálunum
setja sér markmið um námsframvindu, laga sig að breyttum aðstæðum og meta hæfni sína
afla sér sjálfur nauðsynlegra upplýsinga og tækja og vinna úr þeim
Skriflegt og munnlegt mat á málfærni, málnotkun og grunnþáttum í uppbyggingu málsins. Metin eru hópverkefni, ástundun og sjálfstæð vinnubrögð