Áfanginn er mótaður í samráði við nemendur. Tekið er mið af bókmenntaumræðu og því sem er efst á baugi í menningarlífinu. Skapandi vinnu er gert hátt undir höfði og reynt að samþætta áfangann öðrum námsgreinum eftir atvikum. Rýnt í nýjar bækur, kvikmyndir, tónlist, myndlist og samfélagsmiðla. Farið á söfn, í leikhús og í vettvangsferðir.
ÍSLE2MO05 (ÍSL2B05)
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
menningarumfjöllun og menningarframboði samtímans.
nýútkomnum verkum.
sögustöðum í Reykjavík og nágrenni.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa valin nýútkomin verk.
finna umfjöllun um menningu samtímans og kynna sér helstu strauma.
ræða og rita um samtímaverk og -menningu.
beita skapandi vinnubrögðum og nota ýmsa tjáningarmiðla.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
móta áfangann í samráði við kennara og aðra nemendur á lýðræðislegan hátt sem metið er með fullsaminni kennsluáætlun.
greina og túlka verk, taka sjálfstæða afstöðu til þeirra og miðla henni á fjölbreyttan hátt sem metið er með ýmsum verkefnum.
samþætta þekkingu margra fræðigreina við úrvinnslu verkefna.
skilja menningargildi sögustaða sem metið er með verkefnum.
geta tekið þátt í menningarumræðu samtímans sem metið er með umræðum og verkefnum.
taka gagnrýna afstöðu til samfélagsmiðla.
Námsmat er mótað í samráði við nemendur. Stuðst er við jafningjamat, sjálfsmat, leiðsagnarmat og hefðbundna umsögn kennara.