Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1431526832.87

    Módelteikning
    MYNL2MT05(FB)
    17
    myndlist
    Módel teikning
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    FB
    Farið er yfir frumatriði módelteikningar, hlutfallaskiptingu mannslíkamans og aðferðir til að teikna mannslíkamann eftir lifandi fyrirmynd. Unnið er með mismunandi teikniaðferðir og mismundandi teikniáhöld; blýanta, kol, krítar og blek.
    Undanfari: SJÓN1EU05, SJÓN1LS05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hlutfallaskiptingu mannslíkamans
    • mælingaaðferðum og lögmálum styttinga er mannslíkaminn er teiknaður
    • notkun hjálparlína sem og lóðlínu við módelteikningu
    • hugtökunum þyngdarpunkti, lóðlínu, þunga, jafnvægi, spennu, slökun, kyrrstöðu og hreyfingu í samhengi við mannslíkamann og tjáningu hans
    • gildi mismunandi línubeitingar og skyggingaraðferða til að tjá ofangreint
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skoða, greina og meta fyrirmyndir sínar á kerfisbundinn og rökrænan hátt
    • teikna mismunandi líkamsstöður í réttum hlutföllum
    • beita mælingaaðferðum, hjálparlínum og samanburði til að meta stærðarhlutföll og afstöður mismunandi líkamshluta og raða þeim saman í heildarmynd
    • staðsetja myndefnið á myndflötinn
    • greina aðalatriði viðfangsefnisins
    • teikna mannslíkamann hratt eftir lifandi módeli með því að beita innsæi sínu og treysta þeirri þekkingu sem hann/hún býr yfir án þess að nota mælingar og aðrar seinvirkar vinnuaðferðir
    • nota mismunandi línu og skyggingaraðferðir til að ná fram áhrifum þyngdar, léttleika, spennu, slökunar, hraða og kyrrstöðu
    • vinna með ljósmyndir af eigin teikningum á stafrænu formi
    • tjá sig um og ræða eigin vinnu og annarra, bæði rökrænt og af tilfinningalegu innsæi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sjá og skynja manneskjur og umhverfi sitt af meira næmi og skilningi
    • vera færari um að beita teikningu
    • geta lagt mannslíkamann til grundvallar eigin listsköpun
    • geta tjáð hugmyndir sínar og tilfinningar með teikningu mannslíkamans
    • geta rætt bæði röklega og af innsæi um eigin teikningar og annarra
    • geta fært teikningar á stafrænt form og unnið þær áfram á rafrænu formi
    Megin námsmatið liggur í vandlegri yfirferð yfir alla vinnu nemandans, frá fyrstu teikningu til hinnar síðustu í lok áfangans. Metin eru skilningur og þekking, teiknifærni sem og framfarir. Einnig er litið til frumkvæðis og persónulegra taka nemandans á viðfangsefnunum. Nokkrum sinnum á önn er tekið stöðumat í námshópnum, kennari og nemendahópurinn skoða og ræða teikningar hvers og eins nemanda eins og þær eru á þeim tímapunkti. Leitast er við að allir nemendur tjái sig bæði um eigin verk og annarra, lögð áhersla á uppbyggilega gagnrýni og leiðsagnarmat fyrir hvern og einn. Leitað er lausna á sameiginlegum vandamálum og vandamálum einstakra nemenda.