Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur aðlagist vel nýju skólastigi og skólaumhverfi. Nemendur fá að kynnast þjónustu og úrræðum sem í boði eru – unnið er með hópefli, námstækni, forvarnir og heilsueflingu.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
verkefninu heilsueflandi framhaldsskóli.
námskröfum skólans
aðferðum til að skipuleggja tíma og nám
uppsetning námsferils
leiðum til að takast á við álag í námi og daglegu lífi
skólaumhverfinu og helstu starfsemi skólans
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
setja sér markmið sem námsmaður og einstaklingur
setja saman namsferil
skipuleggja sig
vera þátttakandi samskiptum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vera sjálfbær
skipuleggja námsferil sinn og ígrunda í samræmi við áhuga og markmið
öðlast sjálfstraust í nýju skólaumhverfi
vera meðvitaður um ábyrgð sínar og skyldur sem fylgja auknu sjálfstæði
öðlast sjálfstraust í samskiptum við ólíkar aðstæður
fjölbreytt námsmat – virkni og mæting metin til einkunnar