Gert ráð fyrir því að nemendur kynnist grunnþáttum og öðlist færni í að takast á við og ræða einfaldari gerðir félagsfærni, siðferðismats og sjálfsstjórnar. Unnið er að bæta færni nemanda í mannlegum samskiptum, kenna nemendum að takast á við tilfinningar sínar (aðallega reiðina) og takast á við siðferðisklípur sem upp gætu komið í raunveruleikanum. Þjálfunin miðar að því að ýta undir ábyrgðarkennd og sjálfstjórn barna og unglinga og þjálfa þau í að ræða um tilfinningar og átta sig á þörfum sínum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Grunnþáttum félagsfærni
Hugtakinu siðferði
Reiði sem tilfinningu og einfaldar leiðir til að takast á við hana
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Takast á við einfaldari félagsfærniatriði
Greina einföld siðferðisleg álitamál
Takast á við að greina og kannast við einfaldari reiðistjórnunaratriði
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Ræða um mikilvægi jákvæðra samskipta í daglegu lífi fólks
Geta rætt við aðra um siðferði sem hugtak
Geta rætt og metið einfaldar leiðir til að takast á við reiði sem tilfinningu
Lögð er mikill áhersla á tjáningu nemanda í kennslustundum. Metin er þátttaka í kennslustundum, ástundun og skrifleg verkefni.