Í áfanganum er lögð áhersla á að efla sjálfsöryggi og sjálfstæði nemenda. Nemendur aðlagist vel nýju skólastigi og skólaumhverfi. Nemendur fá að kynnast þjónustu og úrræðum sem í boði eru – unnið er með hópefli, námstækni, forvarnir og heilsueflingu.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Fjölbreyttum námsleiðum og innihaldi nýrrar skólanámsskrár
Uppbyggingu námsferils
Dagamun og viðburðum innan skólans.
Markmiðssetningu í námi.
Námsvenjum og námstækni í samræmi við styrkleika.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Að ræða opinskátt um sjálfan sig sem námsmann.
Að geta tjáð sig í ræðu og riti um sín markmið.
Að setja sig í spor annara
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Vinna að skapandi verkefnum í tengslum við nemendasamfélagið og nemendafélag.
Setja sér persónulega námsstefnu.
Búa til námsferil
Beita námstækni sér til hagsbóta
Taka virkan þátt í orðræðu um lífsstíl, hreyfingu, næringu og geðrækt.