Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1432725735.04

    Teikning
    SJÓN1EU05(FB)
    5
    sjónlistir
    Teikning, undirbúningsáfangi
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    FB
    Nemendur læra um eðli og uppbyggingu frumforma. Unnið er að því að auka skilning nemenda á samspili forma, ljóss og skugga. Einnig þjálfast nemendur í að teikna skissur eftir fyrirmyndum og nýta teiknikunnáttu sína til að útfæra eigin hugmyndir.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu teikniaðferðum á tvívíðan flöt, s.s. blýantsteikningu, beita kolum og krít, túss og bleki
    • hvernig nota má mismunandi teikniaðferðir til að útfæra hugmyndir
    • grunnlögmálum og reglum um myndbyggingu
    • ýmsum hugtökum teiknilistarinnar, s.s. línu, takti, skyggingu, pósitífu/negatífu rými, áferðum
    • hvernig margir helstu listamenn heims hafa notað teikninguna í verkum sínum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • teikna frumformin út frá ísómetríu: teningur, kúla, sívalningur og keila
    • skyggja með tilliti til skuggavarps
    • nýta sér þekkingu á frumformunum til að teikna eftir fyrirmynd
    • teikna einfaldar skissur eftir fyrirmyndum
    • nýta sér skissubók sína sem hugmyndabanka
    • nota blýant sem hlutfallamælistiku fyrir lóðréttar-, láréttar- og skálínur
    • teikna mannslíkamann
    • vinna sjálfstætt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • setja teikningu í menningarlegt og sögulegt samhengi
    • nýta teiknikunnáttu sína til að útfæra eigin hugmyndir
    • skilja samspil forma, ljóss og skugga í umhverfinu og í myndverkum
    • vinna með myndbyggingu og jafnvægi í verkum sínum
    • ákveða og velja þær teikniaðferðir sem best henta viðfangsefninu hverju sinni
    • taka þátt í almennum umræðum og gagnrýni á verk sín og annarra
    • undirbúa og vinna sjálfstætt að lokaverkefni áfangans
    Kennari leggur mat á virkni og ástundun nemandans í tímum. Helstu þættir eru vinnubrögð, færni, skissubók og heimavinna.