Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1432756537.64

    Íslenska sem annað mál - IV
    ÍSAN1GT05
    10
    íslenska sem annað mál
    hlustun, ritun
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    FB
    Áfanginn er grunnáfangi tvö í íslensku fyrir tvítyngda nemendur. Haldið er áfram með innlögn grunnþátta málkerfisins og viðfangsefni fyrri áfanga eru rifjuð upp. Áfram er unnið að aukinni færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun og meiri áhersla lögð á þjálfun í lesskilningi með lestri léttlestrarbóka, greina og rauntexta úr öðrum námsgreinum nemenda. Einnig þjálfast þau í að skrifa lengri texta en áður. Áfanginn raðast á B1 samkvæmt Evrópska tungumálarammanum (ETM).
    Nemendur hafi lokið við ISLA1GE06
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að ná leikni- og hæfnimarkmiðum áfangans
    • grundvallarþáttum í íslensku málkerfi svo sem framburði, tónfalli og flóknari málfræðiatriðum
    • notkun tungumálsins til að mæta hæfniviðmiðum áfangans bæði munnlega og skriflega
    • einfaldari hugtökum annarra námsgreina
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa og skilja ólíka texta sem tengjast eigin áhugasviði eða texta um almennt og sérhæfðara efni sem fjallað er um í áfanganum
    • fylgjast með frásögnum eða samtölum og taka þátt í almennum samræðum um efni sem hann þekkir eða hefur kynnt sé
    • skilja og geta tjáð sig í mæltu og rituðu máli um léttan texta, stuttar greinar og geta fjallað um efnið munnlega og skriflega og sýna fram á skilning á formgerð og byggingu textans
    • nota upplýsingatækni og hjálpargögn í tungumálanámi
    • skrifa samfellda texta um ýmis efni sem hann þekkir, t.d. útdrætti og óformleg bréf og fylgja grundvallarreglum sem gilda um ritað mál og nota viðeigandi málfar
    • skilja betur hugtök annarra námsgreina
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja frásagnir og ná aðalatriðum úr fjölmiðlum og myndmiðlum ef efnið er kunnuglegt og afla sér upplýsinga, greina helstu atriði þeirra og hagnýta sér í náminu
    • tjá sig um þjóðfélagsleg og menningarleg málefni og nýta nýjan orðaforða bæði munnlega og skriflega
    • skrifa um ýmis málefni og atburði, ímyndaða eða raunverulega, og miðla eigin skoðunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu, vonum og væntingum
    • skrifa samantekt byggða á tilteknu efni, s.s. öðru námsefni, kvikmynd, blaðagrein eða sögu
    • takast á við margvíslegar aðstæður í almennum samskiptum, beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum og halda samtali gangandi
    Þekking er metin með prófum og verkefnum sem bæði eru unnin heima og í kennslustundum. Leikni er metin með fjölbreyttum verkefnum, könnunum og kynningum sem taka mið af færniþáttunum fjórum samkvæmt ETM (tali, hlustun, lestri og ritun).