Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1432895949.69

    Danska fyrir sjálfstæðan notanda - d
    DANS3VB05
    18
    danska
    evrópski tungumálaramminn, stig b2, viðbót
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Lögð er áhersla á að nemendur verði vel færir í mismunandi aðferðum til að lesa og skilja flóknari ritmáls-og talmálstexta en áður og geti greint og túlkað dýpri merkingu þeirra. Nemendur fá ríkuleg tækifæri til að þjálfa sig í beitingu málsins í ræðu og riti. Nemendur verða færir um að vinna að viðamiklum verkefnum þar sem lögð er sívaxandi ábyrgð á herðar þeirra. Þeir þurfa að sýna frumkvæði og að þeir geti samtímis sinnt hugðarefnum sínum og þjálfast í öguðum vinnubrögðum. Áfanganum er skipt í þjá hluta þar sem nemendur bera sjálfir ábyrgð á vali, efnisöflun, birtingarformi og námsmati.Hér er ferlið ekki síður mikilvægur þáttur en það sem að út úr vinnunni kemurog þess vegna þurfa nemendur að halda ítarlega dagbók meðan á vinnunni stendur ásamt því að safna í sýnismöppu úrvali verkefna sem endurspegla færni þeirra í öllum þáttum tungumálsins. Þessari möppu er skilað í lok annar ásamt greinargerð nemandans um nám sitt í faginu og vangaveltur um framfarir.
    DANS2UB05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hvernig hann greinir ólík viðhorf og gildi og hvernig þau móta danska menningu og geta tengt þau eigin samfélagi og menningu
    • hvernig hann tileinkar sér orðaforða sem er nauðsynlegur til að mæta hæfniviðmiðum áfangans þ.m.t orðasamböndum og þverfaglegum orðaforða
    • hvernig hann notar tungumálið til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins bæði munnlega og skriflega
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • taka þátt í samræðum á viðeigandi hátt og geta beitt málfari við hæfi, af öryggi og án mikillar umhugsunar
    • taka þátt í umræðum um kunnugleg málefni og geta gert grein fyrir skoðunum sínum og haldið þeim á lofti
    • skrifa margs konar texta ( s.s ritgerðir og skýrslur, bréf ) formlegan og óformlegan og fylgja helstu rithefðum og reglum um málbeitingu
    • skilja fólk með dönsku að móðurmáli án teljandi erfiðleika
    • beita öllum helstu lestraraðferðum af kunnáttu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja langanog fjölbreyttan málflutning, bæði lifandi mál og upptekið efni
    • lesa og skilja nánast allar gerðir ritaðs máls s.s. bókmenntaverk og geta greint stílbrigði og lesið sérhæfðan texta með aðstoð orðabókar
    • tjá sig af nokkru öryggi og án mikillar umhugsunar og orðaleitar og geta sett fram hugmyndir sínar og skoðanir af nákvæmni og komið þeim kunnáttusamlega til annara
    • geta gefið skýrar nákvæmar lýsingar á flóknum málefnum og dregið saman í niðurstöður
    • geta skrifað um flókin efni í bréfum, ritgerðum og skýrslum og lagt áherslu á það sem hann telur vera mikilvæg málefni
    • geta skrifað útdrætti og ritdóma um bókmenntaverk og aðra viðunandi texta.
    Fjölbreytt námsmat endurspeglar markmið áfangans í öllum færniþáttum í samræmi við evrópsku tungumálamöppuna (ETM). Námsmat er í formi símats; munnlegra og skriflegra smærri og stærri verkefni sem dreifast jafnt yfir önnina. Þau byggja á kennara-, sjálfs- og jafningjamati og á virkni og verkefnaskilum nemenda, þar sem færniþættirnir lesskilningur, hlustun, tal og ritun, auk málfræði eru metnir.