tengslum útslags, hraða og hröðunar í sveiflu með deildun
dempun og hermun
tegundum bylgna
hnút og bugi
grunnatriðum bylgjuútbreiðslu og samliðunar og lögmáli Huygens
brotlögmálinu
samliðun ljóss í raufagleri
hljóðstyrk og skynstyrk
hegðun bylgju á streng, í opinni og lokaðri pípu
skilyrði alspeglunar
ferð geisla um safnlinsu og dreifilinsu
skilyrði raunmyndar og sýndarmyndar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
finna helstu stærðir hlutar í kasthreyfingu
finna hraða og stefnu tveggja hluta fyrir og eftir árekstur í tvívíðu rúmi
finna helstu stærðir hlutar í einfaldri sveifluhreyfingu m.a. með orkuvarðveislu
setja fram og lesa úr grafi bylgjufalls með fasa
teikna útbreiðslu bylgju með fyrirstöðum
finna hnútalínur og buglínur í samliðun
reikna útbreiðslustefnu bylgju sem brotnar
finna ljóshámörk raufaglers
reikna milli hljóðstyrks og skynstyrks
finna tíðni og bylgjulengd standandi bylgju
finna krítíska horn alspeglunar
teikna geislarakningu í linsu
tilgreina hvort mynd er raunmynd eða sýndarmynd
leiða út eðlisfræðilögmál með algebru, deildun, heildun og rökleiðslu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
komast að tölulegum niðurstöðum um umhverfi sitt á grundvelli fyrirliggjandi gagna
framkvæma verklegar æfingar, vinna úr þeim og útskýra niðurstöður þeirra
að geta aflað gagna sjálfstætt um eðlisfræðilegt viðfangsefni á erlendu tungumáli og skilað skriflegri niðurstöðu
tengja eðlisfræðina við daglegt líf og umhverfi og gera sér grein fyrir notagildi hennar
Eftirfarandi aðferðir til námsmats koma til greina: Skriflegt eða munnlegt lokapróf, skrifleg eða munnleg hlutapróf á önninni, þátttaka og frammistaða í umræðuhópum með kennaramati, sjálfsmati og/eða jafningjamati, skiladæmi, nemendaritgerðir, vinnubrögð í tilraunum, skýrslur úr tilraunum, nemendafyrirlestrar með kennaramati, sjálfsmati og/eða jafningjamati, hópverkefni í tíma og utan tíma