Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1433417435.99

    Nútímaeðlisfræði
    EÐLI3NE05
    44
    eðlisfræði
    nútímaeðlisfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    SB
    Framhaldsáfangi í eðlisfræði án verklegs innihalds. Efnisatriði: Takmarkaða afstæðiskenningin, afstæði tíma, lengdar og massa, tengsl massa og orku, hraðasamlagning, Lorentzjöfnur, svarthlutur, geislunarróf, röntgenlampi, Bohr-atómið, de Broglie bylgjulengd, óvissulögmálið, skammtatölur, Schrödingerjafnan, bindiorka, kjarnorka, helmingunartími, geislunarstuðull, geislastyrkur, tímalenging/tímasparnaður við ferðalag nærri ljóshraða og byggilegar fjarplánetur
    EÐLI3VS05 eða EÐLI3RS05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • afstæði tímans
    • tvíburaþversögninni og úrlausn hennar
    • samlagningu hraða
    • afstæði massa og orku
    • skömmtun efnis og orku
    • svarthlutarhugtakinu
    • stöðu rafeindar í vetnisatóminu
    • gleypnirófi og geislunarrófi
    • rauðvik og blávik vs. litróf
    • óvissulögmálinu og þýðingu þess fyrir atómið
    • uppbyggingu atómsins út frá skammtatölum
    • bindiorku og kjarnorku
    • hrörnun geislavirkra kjarna og helmingunartíma
    • helstu sjónarmiðum er varða langferðir í geimnum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • leysa eðlisfræðidæmi
    • leiða út eðlisfræðilögmál með algebru, deildun og rökleiðslu
    • hugsa um viðfangsefni þar sem tíminn er afstæður
    • finna lit og geislastyrk
    • undirbúa og taka þátt í faglegri og agaðri umræðu um vísindaleg málefni
    • tjá sig um vísindaleg málefni fyrir framan áheyrendur
    • afla fanga um vísindaleg málefni á erlendu tungumáli í bókum og á netinu
    • reikna út virkni geislavirks sýnis sem fall af tíma
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tengja eðlisfræðina við daglegt líf og umhverfi og gera sér grein fyrir notagildi hennar
    • afla gagna sjálfstætt um eðlisfræðilegt viðfangsefni á erlendu tungumáli og skila skriflegri niðurstöðu
    • komast að tölulegum niðurstöðum um umhverfi sitt á grundvelli fyrirliggjandi gagna
    • rökræða með árangri um vísindaleg málefni
    Eftirfarandi aðferðir til námsmats koma til greina: Skriflegt eða munnlegt lokapróf, skrifleg eða munnleg hlutapróf á önninni, þátttaka og frammistaða í umræðuhópum með kennaramati, sjálfsmati og/eða jafningjamati, skiladæmi, nemendaritgerðir, nemendafyrirlestrar með kennaramati, sjálfsmati og/eða jafningjamati, hópverkefni í tíma og utan tíma