Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1433429811.97

    Efnafræði 3
    EFNA3JE05
    47
    efnafræði
    Jafnvægi í efnahvörfum frá ýmsum hliðum
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Markmið áfangans er að nemendur kynnist jafnvægi í efnahvörfum frá ýmsum hliðum. Lausnir á dæmum og útreikningar sem tengjast efnafræði skipa stóran sess í áfanganum. Í verkefnavinnu er lögð áhersla á frumkvæði, sjálfstæði, nákvæmni í framsetningu og röksemdafærslu við úrlausnir verkefna. Nemandinn kynnist lögmálum efnafræðinnar af eigin raun með tilraunum, kynnist nútímatækni við skráningu og úrvinnslu, ritar í verkbók og lærir að skrifa skýrslur um tilraunir. Nemandi kynnir niðurstöður sýnar fyrir öðrum og notar hugtök efnafræðinnar í umræðum um efnafræði.
    EFNA2LÖ05 (EFN2B05)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu lögmálum og jöfnum sem tengjast grunnatriðum efnafræðinnar.
    • þeim aðferðum sem nauðsynlegt er að tileinka sér til að ná árangri í frekara námi í efnafræði.
    • hvernig unnið er með tilraunaniðurstöður í efnafræði og hvernig niðurstöður eru settar fram á skipulegan hátt.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • leysa verkefni sem tengjast þekkingarviðmiðunum áfangans á skipulegan og skýran hátt.
    • leiða út einfaldar jöfnur.
    • greina frá þekkingaratriðum áfangans á skipulegan og skýran hátt.
    • gera einfaldar tilraunir sem tengjast þekkingarmarkmiðunum.
    • fylgja leiðbeiningum við framkvæmd verklegra æfinga.
    • framkvæma verklegar æfingar á ábyrgan og skipulegan hátt.
    • halda utan um rannsóknargögn á ábyrgan og skipulegan hátt
    • vinna skipulega og skynsamlega úr rannsóknargögnum.
    • setja tilraunaniðurstöður skipulega fram.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • fjalla um og vinna með námsefnið á skýran og skipulegan hátt sem metið er með skriflegum prófum, vinnubók, skýrslum og umræðum/kynningum.
    • sjá samhengið milli ólíkra þátta í námsefninu, rökstyðja skoðanir/niðurstöður og draga ályktanir á gagnrýnan hátt sem metið er með skriflegum prófum, skýrslum og umræðum/kynningum.
    • lesa sér til gagns texta, tákn, jöfnur og myndir sem tengjast náminu sem metið er með skriflegum prófum, vinnubók og umræðum/kynningum.
    • sýna ábyrgð, virkni, frumkvæði, sjálfstæði og skipulagningu í námi sem metið er með vinnubók, skýrslum, mætingu, ástundun í kennslustundum og sjálfstæðri verkefnavinnu.
    Námsmat byggir á ástundun nemenda sem metin er með tímasókn, virkni í kennslustundum, sjálfstæðri verkefnavinnu, vinnubók og skýrslum nemenda úr verklegum æfingum. Einnig byggir námsmatið á skriflegum prófum, umræðum um námsefnið, skýrslugerð og nemendafyrirlestri.