Farið verður yfir helstu þætti sem skipta máli varðandi jafningjastjórnun og samábyrgð, uppbyggingu félagslífs, stjórnun fjármála, verkefnastjórnun, jafnrétti, kynhlutverk, lýðræðisleg og sjálfstæð vinnubrögð, HEF og aðra áhersluþætti í skólastarfinu. Lögð er áhersla á gagnrýna hugsun og að styrkleikar hvers og eins fái að njóta sín. Áfanginn er einstaklingsmiðaður því hlutverk hvers nemanda innan nemendafélagsins er mismunandi.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
samfélagslegum gildum, siðgæði, mannréttindum og jafnrétti
áhrifum fyrirmynda og staðalímynda á eigin ímynd og lífstíl
vinnulagi sem nýtist til undirbúnings fyrir frekara nám
áhrifum fyrirmynda og staðalímynda á eigin ímynd og lífstíl
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
tjá sig á skýran, ábyrgan og skapandi hátt
taka þátt í samræðum, færa rök fyrir máli sínu og virða skoðanir annarra
vera verklega sjálfbjarga
beita skapandi hugsun í öllu starfi
vinna á sjálfstæðan, ábyrgan og skapandi hátt undir leiðsögn
umgangast umhverfi sitt með sjálfbærni í huga
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá hugsanir sínar og tilfinningar í rökréttu samhengi
virkja sínu sterkar hliðar sínar á skapandi hátt
geta átt jákvæð og uppbyggileg samskipti og samstarf við annað fólk
sýna lífsgildum, mannréttindum og jafnrétti virðingu
vera virkur og ábyrgur borgari í lýðræðislegu nær- og fjærsamfélagi
tjá hugsanir sínar og tilfinningar í rökréttu samhengi