Áfanginn sem er þrískiptur og lokaeinkunn gefin eftir hverja lotu. Í fyrstu lotu eru tekin fyrir einföld algebra og léttar jöfnur og unnið með léttar stæður og jöfnur.Í annarri lotu er unnið með, rúmfræði, er unnið með flatarmál, ummál og rúmmál einfaldra flata, strendinga og breytingar milli eininga í SI-kerfinu. Í þriðju lotu er svo hringur, Pýþagórasareglan og ferningsrót tekin fyrir
Áfanginn er ætlaður nemendum sem koma með einkunnina 5 eða lægri í stærðfræði upp úr grunnskóla
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
undirstöðuatriðum í algebru og jöfnureikningi
hugtökunum: flatarmál, rúmmál, ummál og yfirborð
metrakerfinu
hugtökunum: hringur, radíus, þvermál og ummál hrings
Pýþagórsarreglunni og notkun hennar
hornasummu þríhyrnings, topphorni, grannhorni og hornum við samsíða línur
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
einfalda léttar stæður og leysa léttar jöfnur
margfalda inn í sviga og taka út fyrir sviga
einangra bókstaf út úr þriggja bókstafa jöfnu
reikna flatarmál og ummál þríhyrninga og ferhyrninga
reikna rúmmál og yfirborð ferstrendinga
breyta milli eininga í SI-kerfinu
reikna flatarmál og ummál hrings
vinna með Pýþagórasarreglu
nota hornasummu þríhyrnings til þess að finna horn
nota reglur um topphorn, grannhorn og horn við samsíða línur
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og ver
átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og nýta í áframhaldandi námi
takast á við stærðfræðileg verkefni í daglegu lífi með opnum og jákvæðum huga
Námsmat er fjölbreytt og byggist m.a. á, hópverkefnum, smærri verkefnum, prófum og virkni í tímum