Farið er í helstu þætti í sögu og þróun nútímaforritunar. Í áfanganum munu nemendur fá undirstöðuþjálfun í forritun í hlutbundnu forritunarmáli. Lögð verður áhersla á að nemendur temji sér öguð og viðurkennd vinnubrögð við greiningu, hönnun og prófun tölvuforrita.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
uppbyggingu tölvunnar
muninum á vélamálum og æðri forrritunarmálum
helstu einkennum algengra forritunarmála
grunnatriðum málskipunar og merkingarfræði forritunarmálsins
frumgögnum, breytum, virkjum, hlutum og klösum, skilyrðissetningum og lykkjum
ólíkum röðunaralgrímum
aðferðum
ein- og tvívíð fylki
Math. klasanum og slembitölum í forritun
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skrifa, þýða, prófa og keyra einföld forrit bæði fyrir textabundin og myndræn notendaskil
stýra flæði í forritum með skilyrðissetningum og lykkjum
nota fylki og raða stökum í þeim
nota fyrirfram skilgreinda klasa
aflúsa (debugging)
hanna einfalda leiki
hanna forrit sem framkvæmir einfaldar stærðfræðiformúlur
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
meta hvernig best er að greina, hanna og forrita einföld forrit
beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s.s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta