Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1434033826.54

    Hagnýt stærðfræði daglegs lífs
    STÆR1HA04
    73
    stærðfræði
    hagnýt stærðfræði daglegs lífs
    Samþykkt af skóla
    1
    4
    Stærðfræðileg viðfangsefni í daglega lífinu leyst með skipulögðum vinnubrögðum og notkun allra mögulegra hjálpartækja, svo sem síma, tölva og reiknivéla. Efnisþættir sem teknir verða fyrir í áfanganum eru: Reikniaðgerðir (samlagning, frádráttur, margföldun og deiling) og röð aðgerða, prósentur, vextir, myndrit, hnitakerfi og rúmfræði (flatarmál fog rúmmál). Unnið er með útreikninga og stærðfræðileg hugtök sem nýtast nemendum í daglegu lífi. Stefnt er að því að viðhalda og byggja ofan á þann grunn sem nemandi hefur þegar tileinkað sér.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Undirstöðuatriðum í reikningsaðgerðum og forgangsröðun aðgerða
    • Mikilvægi stærðfræðinnar í daglegu lífi
    • Grunnatriðum í prósentureikningi
    • Myndritum og hnitakerfi
    • Flatarmáli og rúmmáli
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Nota vasareikni, tölvu og aðrar reiknivélar
    • Nota algeng stærðfræðitákn
    • Vinna með tölur á fjölbreyttan hátt
    • Beita prósentureikningi í einföldum dæmum
    • Búa til og lesa úr myndritum og hnitakerfi
    • Reikna flatarmál og rúmmál
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
    • Setja fram tölulegar upplýsingar og skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
    • Beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu
    • Temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
    • Tileinka sér sjálfstæð vinnubrögð
    Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.