Aðalmarkið áfangans er að vekja áhuga nemandans á stærðfræði og hagnýtingu hennar. Í áfanganum er lögð megináhersla á grunnatriði í stærðfræði. Fengist verður við að skoða og vinna með tölur úr daglegu lífi, fréttum og fjölmiðlum. Áhersla verður lögð á að nemendur tileinki sér sjálfstæð vinnubrögð.
Engar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Undirstöðu reikniaðgerða.
Forgangsröð reikniaðgerða.
Reikniaðgerðum með almennum brotum.
Grunnatriðum í prósentureikningi.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita undirstöðu reikniaðgerðum.
Beita forgangsröðun reikniaðgerða.
Tileinka sér sjálfstæð vinnubrögð.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Geta skilið, notað og beitt reikniaðgerðum í daglegu lífi svo sem að skilja fréttaumfjöllun þar sem tölur koma við sögu.
Geta skilið, notað og beitt reikniaðgerðum í daglegu lífi svo sem að geta reiknað verð með afslætti á vörum á útsölu.
Geta skilið, notað og beitt reikniaðgerðum í daglegu lífi svo sem að geta reiknað verð fyrir afslátt á útsölu.
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.