Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1434367124.23

    Tvinntölur og deildajöfnur
    STÆR3TD05
    96
    stærðfræði
    deildajöfnur, tvinntölur
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Meginefni áfangans er tvinntölur og deildajöfnur af fyrsta og öðru stigi. Einnig eru í áfanganum upprifjun og samantekt á deilda- og heildareikningi og umfjöllun um lengd ferils, yfirborðsflatarmál snúðs og andhverfur hornafalla.
    STÆR3HD05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • tvinntalnamenginu og túlkun tvinntalna sem punkta í rétthyrndum hnitum í sléttu
    • sambandi deildunar og heildunar og hagnýtingu deilda- og heildareiknings
    • helstu gerðum deildajafna og þeim lausnaraðferðum sem þar tíðkast
    • aðferðum sem nýtast til að reikna lengdir ferla og yfirborð snúða
    • andhverfum hornafalla og notkun þeirra í heildareikningi
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna með tvinntölur bæði á a + bi fomi og á pólformi og beita helstu reiknireglum tvinntalnareiknings, þ.m.t. reglu de Moivers og reglu Eulers
    • nota deilda- og heildareikning til að finna t.d. útgildi, snertla og flatarmál, til að finna línulega nálgun ferla og til að reikna vaxtarhraða þar sem lengdir og rúmmál breytast með tímanum
    • leysa fyrsta og annars stigs deildajöfnur
    • finna lengd ferla og yfirborðsflatarmál snúða
    • deilda og heilda andhverfur hornafalla
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • velja þær aðferðir sem við eiga hverju sinni til að leysa verkefni og beita þeim aðferðum rétt
    • skrá lausnir sínar skipulega og útskýra þær skilmerkilega fyrir öðrum
    • fylgja og skilja röksemdafærslu í mæltu máli og í texta
    • leysa margvísleg viðfangsefni í öðrum námsgreinum og daglegu lífi
    • vinna sjálfstætt eða með jafningjum að lausn margvíslegra flókinna, stærðfræðilegra viðfangsefna
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.