Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1434627136.22

    Hreyfing og kraftar
    EÐLI2HK05
    44
    eðlisfræði
    hreyfing, kraftar
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Þungamiðja áfangans er kynning á hreyfi- og kraftafræði Newtons, út frá línulegri hreyfingu, ásamt vinnu- og orkulögmálinu í tengslum við varmafræði. Þrýstings- og skriðþungahugtökin eru kynnt og hreyfifræðin útvíkkuð með athugun á hreyfingu í tveimur víddum og einfaldri hringhreyfingu. Nemendur eru þjálfaðir í vinnubrögðum raunvísinda. Þeir vinna bæði sjálfstætt og saman í hópum og lögð er áhersla á ábyrgð nemandans á eigin námsframvindu. Helstu efnisatriði eru: • Hreyfilýsing í einni og tveimur víddum • Einföld hringhreyfing • Kraftar og skriðþungi • Einföld skilgreining á þrýstingi • Vökvaþrýstingur • Orka, vinna, varmi og afl • Orkuvarðveisla
    Tveir 5 FEIN stærðfræðiáfangar af öðru þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hugtökum og lögmálum eðlisfræðinnar sem talin eru upp í efnisatriðum
    • þróun vísindalegra rannsókna í eðlisfræði allt frá dögum Galileós og Newtons
    • mikilvægi línurita og jafna við lausn verkefna í eðlisfræði
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • setja fram og vinna með og töluleg gögn
    • snúa eðlisfræðijöfnum til að einangra mismunandi stærðir
    • setja eðlisfræðilegar upplýsingar fram með jöfnum
    • gera skýringarmyndir af uppsetningu tilrauna sem hann framkvæmir
    • setja eðlisfræðilegar mælingar fram í töflum og línuritum
    • vinna með ýmiss konar tæki m.a. tölvutengd við framkvæmd tilrauna
    • nota tölvuforrit við lausn verkefna og ritun skýrslna
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • túlka lögmál eðlisfræðinnar með eigin orðum
    • skýra fyrir öðrum og ræða um þau eðlisfræðilegu fyrirbæri sem hann hefur kynnst
    • sýna sjálfstæði í vinnubrögðum og bera ábyrgð á eigin námsframvindu
    • vinna í hóp að mælingum og athugunum í eðlisfræði
    • nota línurit við túlkun eðlisfræðilegra mælinga
    • vinna með jöfnur og leysa verkefni sem tengjast eðlisfræðilögmálunum
    • leggja á gagnrýninn hátt mat á upplýsingar sem tengjast eðlisfræði
    • tengja þekkingu sína í eðlisfræði við daglegt líf sitt og umhverfi og sjá notagildi hennar
    Þátttaka nemenda í verklegum æfingum og umræðum um námsefnið og efni tengt því er metin. Nemendur skila skýrslum og úrvinnslu úr tilraunum. Vinnubók nemenda með verkefnum og dæmum er metin tvisvar á önn. Einnig eru skrifleg próf notuð til að meta hæfniviðmiðin.