Viðfangsefni áfangans eru fjölbreytt, en þau snúa öll að því hvernig nemandi getur tekið ábyrgð á eigin lífi, áfanginn er hugsaður sem vetvangur til að veita nemendum verkfæri og þekkingu til að geta náð árangri í lífinu.
Meginviðfangsefni áfangans eru:
• Sjálfsmynd og sjálfsskoðun
• Hreyfing
• Skólinn og ég
• Heilbrigður lífsstíll
• Forvarnir
• Samskipti og tjáning
Sjálfsmynd og sjálfsskoðun.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
námstækni
gildi heilbrigs lífs
næringu og mataræði
mikilvægi svefns
forvörnum
hvað heilbrigður lífsstíll felur í sér
skaðsemi vímuefna og mikilvægi hófs í lífinu.
áfangakerfinu sem skólinn starfar eftir
félagslífinu sem stendur til boða að stunda inna skólans
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
meta gildismat sitt
stunda almenna hreyfingu og heilsurækt
skipuleggja og byggja upp eigin líkamsræktartímum og rökin þar á bakvið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
styrkja sjálsmynd sína
tileinka sér heilbrigðan lífsstíl
til að hlúa að andlegri, líkamlegri og félagslegri vellíðan sinni
að þekkja styrkleika sína og geti nýtt sér þá sem best í námi
að kynna verk sín, tjá og fylgja eftir skoðunum sínum fyrir framan hóp
taka ábyrgð á eigin lífi sem m.a. felur í sér að taka ábyrga afstöðu til fíkniefna og lyfja sem notuð eru til lækninga
Notast er við fjölbreytt námsmat sem tekur mið af þekkingu, leikni og hæfni nemandans. Leiðsagnarmat/Símat er lagt til grundvallar.