Viðfangsefni undanfarans eru rifjuð upp og sett í nýtt samhengi. Áfram er unnið að aukinni færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun, þar sem fléttað er inn í kennsluna menningu frönskumælandi landa. Orðaforði er aukinn og ný málfræðiatriði þjálfuð. Til að æfa þessi atriði geta eftirfarandi atriði legið til grundvallar í kennslunni:
Stuttar frásagnir, hvað fólk gerir í fríi eða á ferðalögum, póstkort og stutt bréf, borgarlíf og að lýsa borg og staðsetningu borga, að vísa til vegar, að sinna erindum í borg, áhugaverðir staðir, helstu byggingar og staðsetning þeirra. Aðrir efnisþættir geta verið menningarviðburðir, persónulýsingar, þ.e. útlit og persónuleiki, líkaminn, heilsa og lifnaðarhættir, tómstundir og áhugamál svo og matur, matarvenjur, veitingastaðir, matseðlar og innkaup.
Áhersla er lögð á að nemendur tjái sig sem mest á frönsku í töluðu og rituðu máli. Einnig er lögð áhersla á að nemendur beri ábyrgð á sínu eigin námi og sýni sjálfstæð vinnubrögð, frumkvæði og skapandi hugsun.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
mannlífi, menningu og siðum í löndum þar sem tungumálið er talað sem móðurmál/fyrsta mál og þekkja samskiptavenjur
grundvallarþáttum málkerfisins
formgerð og byggingu texta og mismuni á töluðu og rituðu máli
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er skýrt og áheyrilega
lesa ýmiss konar texta um kunnugleg efni og beita viðeigandi aðferðum eftir því hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni
bregðast við spurningum um efni sem hann þekkir og beita kurteisisvenjum og hljómfalli við hæfi
beita þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
skrifa einfaldan texta um efni sem hann þekkir og nota viðeigandi málfar
fara eftir grundvallarreglum sem gilda um ritað mál
nota upplýsingatækni og hjálpargögn í tungumálanámi sínu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig um hugðarefni sín og áhugamál
tjá sig um liðna atburði
miðla efni sem hann hefur aflað sér þekkingar á
tjá skoðanir og tilfinningar
takast á við kunnglegar aðstæður í almennum samskiptum og beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum
lesa texta af hæfilegu þyngdarstigi og tjá skoðun sína