Í áfanganum kynnist nemandinn samsetningu einkatölvu. Farið er í byggingarhluta tölvu og hlutverk þeirra. Gengið er frá uppsetningu á stýrikerfi og notendahugbúnaði fyrir tölvu. Áfanginn er einnig kynning á stafrænni tækni og beitingu hennar við tæknileg úrvinnsluefni. Nemendur kynnast rökhugtökum, mismunandi talnakerfum, Boole-framsetningu og teiknistöðlum. Reikniaðferðir rökrása eru kynntar og kóðar. Nemendur læra að nota sannleikstöflur og bólskar-jöfnur til að skilgreina virkni rökrása.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Helstu byggingarhlutum tölvu og helsta hlutverki þeirra.
Helstu stýrikerfium og geti sett þau upp.
Helstu notendaforritum.
Helstu hugtökum stafrænnar tækni.
Talnakerfum sem notuð eru í stafrænni tækni.
Helstu reikniaðferðum rökrása.
Bólskum-jöfnum sem skilgreina virkni rökrása.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Setja saman tölvu úr byggingarhlutum sínum.
Forsníða harðan disk
Setja upp stýriforrit.
Skilgreina virkni einfaldra rökrása.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Bera kennsl á helstu bilanaeinkenni í tölvu.
Leggja mat á gildi hinna ýmsu hugtaka við mat á afkastagetu tölvu.
Lesa virkni einfaldra rökrása.
Hanna rökrás út frá skilyrtri virkni.
Skilja einfaldar rökrásir
Gert er ráð fyrir að námsmat sé margþætt þannig að hægt sé að prófa skilning á efni, reikninga, mælingar og skýrslur.