Megináhersla er lögð á að kenna nemendum undirstöðuatriði tungumálsins. Færniþáttunum fjórum er sinnt jafnhliða eftir bestu getu og nemendur eru æfðir í að tala og skrifa um sjálfa sig, fjölskyldu sína, vini, áhugamál og nánasta umhverfi sitt. Einnig æfast þeir í samskiptum við ákveðnar aðstæður í daglegu lífi. Mjög mikil áhersla er lögð á framburðaræfingar studdar hlustun þar sem mikilvægt er að nemendur temji sér góðan framburð strax í byrjun frönskunámsins. Markviss uppbygging orðaforða og kennsla í málfræði fer fram með hliðsjón af samskiptamarkmiðum áfangans. Jafnframt er fléttað inn í námsefnið kynningu á Frakklandi og frönskumælandi þjóðum, franskri tungu og menningu. Einnig er fjallað lítillega um uppruna frönskunnar, útbreiðslu hennar í heiminum og hvernig hún nýtist sem alþjóðlegt samskiptamál.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeim orðaforða sem er nauðsynlegur til að ná leikni- og hæfnimarkmiðum áfangans
grundvallarþáttum franska málkerfisins
framburðarreglum og tónfalli tungumálsins
Frakklandi og öðrum frönskumælandi þjóðum og fengið innsýn í franska menningu, siði og samskiptavenjur
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál um efni sem hann þekkir þegar talað er hægt og skýrt
fylgja einföldum fyrirmælum og skilja helstu kvejður og ávörp
lesa einfalda texta um efni, sem tengist daglegu lífi og inniheldur orðaforða áfangans
segja á einfaldan hátt frá sjálfum sér, fjölskyldu sinni, vinum og áhugamálum
taka þátt í stuttum samtölum um efni, sem hann þekkir eða hefur áhuga á og beita kurteisis-og málvenjum við hæfi
skrifa stutta, einfalda texta um sjálfan sig og nánasta umhverfi sitt, svo sem stuttar lýsingar og samtöl
tjá sig munnlega og skrifalega á einfaldan hátt um persónulega hagi og efni sem hann þekkir
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
greina einfaldar upplýsingar í mæltu máli
skilja meginatriði einfaldra texta og greina einfaldar upplýsinar
taka þátt í einföldum samræðum og nota mismunandi kveðjur og samskiptaform eftir aðstæðum
nýta þekkingu og leikni til að leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
meta eigið vinnuframlag og framfarir
tileinka sér lifandi áhuga á frönskunáminu, franskri menningu og ólíkum menningarheimum
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.