Áfanginn er ætlaður nemendum sem áhuga hafa á bókmenntum. Megináhersla er lögð á upplifun og skilning og að nemendur lesi sér til ánægju.
Hver nemandi les alls sex skáldverk á önninni og gerir kennara sínum grein fyrir þeim að lestri loknum, ýmist skriflega eða munnlega.
ÍSLE2MB05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mikilvægi lestrar
lögmálum skáldsögunnar
því hvernig skáldsagan endurspeglar samfélagið
þeim bókmenntahugtökum sem koma að gagni við að greina og túlka sögu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita mismunandi lestrartækni við lestur ýmissa texta
beita helstu hugtökum bókmenntafræðinnar þegar verið er að fjalla um og greina skáldverk
rita og flytja skýran, vel uppbyggðan texta og geta lagt áherslu á meginþætti og atriði sem skipta máli
taka út aðalatriði texta á skýran og markvissan hátt
greina, túlka og bera saman upplýsingar til að komast að niðurstöðu
taka þátt í málefnalegum umræðum eða rökræðum um bókmenntir
vinna að skapandi verkefnum þar sem reynir á þekkingu á bókmenntahugtökum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
auka lesskilning
efla málskilning sinn með auknum orðaforða
dýpka skilning sinn á mismunandi samfélögum með lestri skáldverka
skilja betur mannlegt atferli með lestri skáldverka
túlka sögu og deila þeirri túlkun með öðrum
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.