Í áfanganum er áhersla á sérhæfðan orðaforða, fagorðaforða (academic vocabulary), þar sem nemendur vinna með verkefni tengd námsbrautum þeim sem þeir eru á. Þýðingar og/eða útdrættir á fagtextum á félags- eða raungreinasviði sem nemendur velja í samráði við kennara hverju sinni. Lesnar klassískar bókmenntir eftir þekkta enskumælandi höfunda. Munnleg færni þjálfuð enn meir en áður með samtölum og kynningum nemenda á textum og námsefni.
Áfanginn á að brúa bilið milli milli B2 og C1 í Evrópsku tungumálamöppunni.
ENSK2HF05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
ólíkum viðhorfum og gildum sem móta menningu í enskumælandi löndum
orðaforða sem hæfir hæfniviðmiðum þrepsins
alhliða færni í málinu bæði munnlega og skriflega
helstu hefðum um uppsetningu og skipulag ritaðs máls, einkum uppsetningu ritgerða
flóknari textum og skilningi út frá víðara samhengi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja ólík málsnið
lesa fjölbreytt textaform og beita þeim lestraraðferðum sem við eiga hverju sinni
beita málfari við hæfi við ólíkar aðstæður, bæði í rituðu og töluðu máli
tjá sig hnökralaust um málefni sem nemendur hafa kynnt sér og undirbúið
skrifa margs konar texta og fylgja helstu rithefðum og reglum um málbeitingu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja án vandkvæða megininntak erinda og rökræðna, jafnvel um tiltölulega flókið efni, ef nemandi þekkir til þess
lesa á milli línanna og átta sig á dýpri merkingu í texta
taka þátt í skoðanaskiptum, færa rök fyrir máli sínu og svara mótbárum og gagnrökum á viðeigandi hátt
skrifa margs konar texta og fylgja þeim ritunarhefðum sem eiga við í hverju tilviki fyrir sig
tileinka sér efni ritaðs texta og hagnýta á mismunandi hátt
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.