Áfanginn er bóklegur og fer kennslan fram í fyrirlestrum, verkefnavinnu og hópverkefni. Áfanginn er byggður upp á heilsueflingu, þar sem nemendum er hjálpað að efla heilsulæsi sitt, svo þau geti leitað upplýsinga og lesið úr þeim. Nemendur læri um forvarnir, hreyfingu, hreinlæti, næringu og fleiri þætti sem tengast heilsu og umhverfi. Nemendur eru látnir gera ársáætlun fyrir sig eða einhvern annan ,vinna með tölvur og nota upplýsingatæknina sér til aðstoðar.
HLSE1AH02
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
undirstöðuþekkingu í heilsurækt
hvernig líkaminn vinnur við álag og í hvíld
helstu þjálfunaraðferðum
hvaða áhrif þol-, styktar – og liðleikaþjálfun hefur á líkamann
markmiðssetningu
forvarnargildi í heilsuræktar
heilsulæsi
gerð æfingaáætlunar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skipuleggja sig í daglegu lífi
skipuleggja sína íþróttaiðkun og heilsurækt þannig að álagið sé rétt
meta heilsu sína
nota æfingaáætlun
velja þá hluti sem hafa góð áhrif á heilsuna
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tengja saman hreyfingu, næringu og forvarnir
meta hvaða æfingar henta hverju sinni
meta ástand sitt t.d. með því að mæla þol, styrk og liðleika
meta hvaða lífsstíll henti
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.