Í áfanganum er farið yfir alhliða hreyfingu og heilsurækt þar sem nemendur læra mikilvægi upphitunar, þol- , styrktar og liðleikaþjálfun. Í byrjun taka nemendur próf og setja sér markmið fyrir lok áfangans, prófin byggja á þoli og styrk nemandans. Á miðri önn þá taka nemendur aftur próf og vita þá hvort þau eru á réttri leið. Nemendur taka þátt í verklegum æfingum sem þjálfa alla þætti grunnþjálfunar og læra aðferðir til að efla heilsulæsi.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mikilvægi hreyfingar og hvað hægt er að æfa líkamann með fjölbreyttum hætti
kynnist helstu þjálfunaræfingum
að þol-, styrktar- og liðleikaþjálfun skiptir miklu máli
að hægt sé að nota leiki til að byggja um heilsuna
markmiðssetningu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
stunda líkams og heilsurækt
framkvæma þol-, styrktar- og liðleikaæfingar
vinna með öðrum
framkvæma æfingar á réttan hátt
nýta sér möguleika til heilsuræktar í nánasta umhverfi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
finna út hvaða æfingarálag henti best
meta stöðuna sína í þoli, styrk og liðleika
stunda æfingar og leiki sem viðhalda og bæta líkamlega getu
beita heilsulæsi
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.