Í áfanganum er fjallað um ævintýri í víðu samhengi, þau lesin og greind. Nokkrar smásögur lesnar og unnið með á nýstárlegan máta. Skáldsaga lesin sem og kvikmyndir nýttar til að efla málskilning og máltilfinningu. Fjölmiðlaflóra í Danmörku skoðuð. Sérstök áhersla lögð á talað mál. Eitt af markmiðum áfangans er að heimsækja Kaupmannahöfn.
DANS2FD05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
ævintýrum, uppbyggingu og helstu þáttum
aktantmódelinu
uppbyggingu frétta, bæði í sjónvarpi, útvarpi og dagblöðum
helstu framburðarreglum í dönsku
helstu ferðamannastöðum í Kaupmannahöfn og nágrenni
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
rita samfellda texta um fjölbreytt efni
skilja lengri texta um ýmis málefni
tjá sig munnlega um efni tengd þemum áfangans svo og almenn efni
geta skilið í þaula aðalatriði í mörgum útvarps- og sjónvarpsþáttum um málefni líðandi stundar
geta sagt sögu eða sagt frá söguþræði í bók/kvikmynd og ígrundað eigin skoðun
setja fram rökstudda gagnrýni
beita tungumálinu til að fá upplýsingar sem ferðamaður í Kaupmannahöfn
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig í ræðu og riti um almenn efni en einnig sértæk efni áfangans
fylgjast með sjónvarps- útvarpsfréttum um ýmis efni
skilja texta um almenn efni en einnig sértæk efni áfangans
nota upplýsingatækni
lesa á milli línanna, átti sig á dýpri merkingu texta og orðræðu í texta og tali
geta á skipulegan hátt flutt mál sitt munnlega og skriflega
lesa, túlka og færa sér í nyt ýmsar nauðsynlegar upplýsingar í Kaupmannahöfn
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.