Í áfanganum er farið yfir alhliða hreyfingu og heilsurækt þar sem nemendur læra helstu þjálfunaraðferðir sem eru vinsælar í líkamræktarheiminum hverju sinni t.d. tabada, metabolic o.fl. Í upphafi áfangans taka nemendur próf og setja sér markmið fyrir lok áfangans. Prófin byggja á þoli og styrk nemandans. Á miðri önn þá taka nemendur aftur prófin og vita þá hvort þau eru á réttri leið og hvort það þurfi að endurskoða markmiðin. Nemendur taka þátt í verklegum æfingum sem þjálfa alla þætti grunnþjálfunar og læra aðferðir til efla heilsulæsi.
HLSE1AH02
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mikilvægi hreyfingar og hvað hægt er að æfa líkamann með fjölbreyttum hætti
helstu þjálfunarþáttum
mikilvægi þol-, styrktar- og liðleikaþjálfun
fjölbreyttum þjálfunaraðferðum til að koma sér í gott form
að gæði æfingarinnar skiptir meira máli heldur en tíminn
markmiðssetningu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
stunda líkams og heilsurækt með skipulögðum hætti
framkvæma þol-, styrktar- og liðleikaæfingar
æfa undir góðu álagi í stuttan tíma
vinna með öðrum
framkvæma æfingar á réttan hátt
nýta sér möguleika til heilsuræktar í nánasta umhverfi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
finna út hvaða álag henti honum best
meta stöðuna sína í þoli, styrk og liðleika
finna hvaða líkamsrækt henti sér best
stunda æfingar og leiki sem viðhalda og bæta líkamlega getu
beita heilsulæsi
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.