Í þessum áfanga verður viðfangsefnið meðhöndlað út frá óhefðbundnum leiðum og reynt að tengja það daglegu lífi og hagnýtum viðfangsefnum. Farið verður í grunnaðferðir-og reglur stærðfræðinnar.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
talnameðferð í samlagningu og frádrætti
tengslum margföldunar og deilanleika
forgangsröð aðgerða
almennum brotum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
setja fram svör með viðeigandi nákvæmni
forgangsraða aðgerðum og nota sviga
vinna með almenn brot (styttingu, lengingu, margföldun og deilingu)
vinna sjálfstætt að stærðfræðilegum verkefnum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta
beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta og unnið til baka frá þekktum stærðum
takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum huga og temji sér jákvætt viðhorf gagnvart faginu
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.