Markmið áfangans er að nemendur bæti árangur sinn sem íþróttafólk, þjálfarar og í hinu daglega lífi með því að nýta hugræna eiginleika við æfingar og í keppni. Í áfanganum er farið yfir helstu viðfangsefni íþróttasálfræðinnar og fjallað um þá þætti sem hafa áhrif á frammistöðu íþróttafólks s.s. hugræna þætti og hugsun, sjálfsmynd, áhugahvöt, streitu, kvíða og einbeitingu. Einnig verður farið yfir slökun og slökunaraðferðir. Fjallað verður um hvað þarf til að ná árangri í íþróttum og hvað einkennir afreksfólk. Markmiðssetning er kennd og fjallað um kosti þess að setja sér markmið og leiðir að markmiðum sínum. Farið er yfir skipulagningu þjálfunar og áætlunargerð. Einnig er fjallað um áhrif mannlegra samskipta í þjálfun einstaklinga og hópa. Lögð er áhersla á umræður og lýðræðislega nálgun í kennslunni. Nemendur eru hvattir til að taka þátt og hafa áhrif á efnisþætti áfangans. Áfanginn byggir á virkni og þátttöku nemenda þar sem reynir á sjálfskoðun, greiningu á umhverfi sínu og umræðum.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeim hugrænu þáttum sem hafa áhrif á frammistöðu íþróttafólks
mikilvægi jákvæðrar sjálfsmyndar íþróttafólks
mikilvægi jákvæðrar hvatningar í íþróttum
áhrifum streitu og kvíða á frammistöðu íþróttafólks
mikilvægi þekkingar íþróttaþjálfara á undirstöðuatriðum íþróttasálfræði
mikilvægi markmiðsetningar á íþróttaárangur og í hinu daglega lífi
heilsulæsi
gerð æfingaáætlunar
slökun og slökunaraðferðum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna markvisst með sjálfstraust íþróttafólks
koma auga á og minnka streitu og kvíða meðal íþróttafólks
nýta sér hugræna þjálfun
nýta sér slökunaraðferðir til að ná stjórn á spennustigi í íþróttum og í hinu daglega lífi
nýta sér heilsulæsi til þess að lifa heilbrigðum lífstíl
búa til æfingaáæltanir til lengri og skemmri tíma með hliðsjón af heilsulæsi
setja sér skammtíma- og langtímamarkmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
bæta sig í sinni íþrótt
nota skynmyndir í íþróttaþjálfun og keppni
geta náð betri árangri sem íþróttaþjálfari
setja sér árangurrík markmið
ýta undir innri áhughvöt hjá sjálfum sér og öðrum
nýta andlegan undirbúning fyrir keppni sem best
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.