Hagnýtur heildareikningur, andhverf hornaföll, skilgreining tvinntalna, reiknireglur sem gilda í mengi þeirra og samsvörun tvinntalna við vigra, og pólform tvinntalna, 1. og 2. stigs deildajöfnur. Lögð er áhersla á sjálfstæð vinnubrögð og nemendur hvattir til að vinna saman að lausn verkefna, ræða saman um lausnir og lausnaraðferðir.
STÆR3HD05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu aðferðum við að leysa ákveðin og óákveðin heildi
deildajöfnum, sérlausn og fullnaðaðarlausn
tvinntölum og tengslum tvinnfalla og raunfalla
hvernig nýta má tvinntölur til að þátta margliður með rauntölustuðlum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita hlutheildun, innsetningu og brotaliðun við lausn heilda
breyta tvinntölu af rétthyrndu formi á pólform og öfugt
reikna með tvinntölum
leysa deildarjöfnur af 1. og 2. stigi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta, þar með taldar sannanir í námsefni
beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.