Í áfanganum eru nokkrar af helstu kenningar siðfræðinnar kynntar og nemendur þjálfaðir að beita þeim á hagnýtan máta. Áfanginn er verkefnamiðaður og málefni líðandi stundar nýtt til kennslu og náms.
HEIM2UÓ05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
nokkrum af helstu kenningum siðfræðinnar
siðfræðilegri aðferðafræði
hvernig ólíkir menningarheimar eiga sér siðferðilegar hefðir og reglur sem kunna að vera ólíkar öðrum
hvernig tungumálið mótar hugsun og siðferði og getur mótað hugsun og siðferði annarra
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
miðla fræðilegu efni í texta, máli og mynd
leita heimilda um fjölbreytilega menningarheima
afla upplýsinga og setja í fræðilegt samhengi
setja sig í spor annarra og átta sig á ólíkum sjónarhornum siðferðisins
beita rökum og gagnrýninni hugsun á siðferðilega málefni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
bera saman menningarheima og siðferðilega kenningar
rýna í texta og myndir á gagnrýninn hátt
vinna í samstarfi með ólíkar heimildir og komist að sameiginlegri niðurstöðu
beita vinnubrögðum siðfræðinnar til þess að vinna úr heimildum og setja fram á skilmerkilegan hátt í máli og myndum
beita siðferðilegum kenningum á málefni líðandi stundar
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.