Unnið verður með gagnvirka vefþróun (e. Dynamic Front-end Web Development) þar sem nemendur kynnast gagnvirkri framenda (e. front-end) forritun í JavaScript og jQuery.
Markmið námskeiðsins er að stuðla að öflugri færni þátttakenda í að nýta saman þekkingu sína í forritunarmálunum HTML, CSS, PHP, SQL, JavaScript og jQuery til að búa til stærri verkefni. Lögð er áhersla á frumkvæði, ábyrgð og almennar vinnureglur tengdar forritunarvinnu á Netinu.
Rík áhersla er lögð á að námskeiðið nýtist sem undirbúningur fyrir frekara nám eða störf. Kennslan byggist einkum á verkefnavinnu nemenda og skilum á verkefnum.
VFOR2PH05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvað JavaScript er
almennum aðgerðum í JavaScript
hvað jQuery er
almennum aðgerðum í jQuery
hvað forritaskil eru (e. API, application programming interface)
því hvernig kallað er á forritaskil (e. API) í vefsíðu með jQuery
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
að nýta sér mörg ólík forritunarmál og láta þau vinna saman sem heild
að vinna með JavaScript forritunarkóða
að vinna með jQuery forritunarkóða
að búa til lítil forritaskil (e. API)
að kalla á forritaskil (e. API) með jQuery forritunarmálinu í vefsíðu
sjálfstæðum vinnubrögðum
að nota Netið sem hjálpartæki
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
þekkja og nota JavaScript forritunarkóða
þekkja og nota jQuery forritunarkóða
búa til lítil forritunarskil (e. API) sem eru notuð til að koma með aukavirkni á vefsíður
nota saman öll vefforritunarmálin sem kennd hafa verið, það er að segja HTML, CSS,
PHP, jQuery og JavaScript.
vita hvar á að leita að hjálp við eitthvað sem hann kann ekki
vinna sjálfstætt að verkefnum
Þekking er metin jafnt og þétt yfir tímabilið með verkefnum unnum í tímum og heima, einnig með áfangaprófum og stóru lokaverkefni.
Leikni er metin út frá vinnubrögðum við uppsetningu, byggingu og frágang forritunarkóða.
Hæfnin er metin í verkefnavinnu og prófum út frá getu nemandans til þess að hanna og setja upp vefsíðu. Einnig er hæfnin metin með því að nemendur lesa tilbúinn forritunarkóða og geti útskýrt virkni á bakvið hann.