Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1452774919.23

    Umhverfisráð
    UMHV3RÁ05
    7
    umhverfisfræði
    Umhverfisráð
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum skoða nemendur stöðu umhverfismála í skólanum og taka þátt í að bæta hana. Mikil áhersla er lögð á að nemendur sýni frumkvæði og þjálfist í lýðræðislegum vinnubrögðum. Efnisáherslur í áfanganum verða breytilegar frá einni önn til annarrar og verður megináherslan alltaf á ákveðin þemu sem t.d. gætu verið samgöngur, orka, lýðheilsa, loftslagsbreytingar, neysla og hnattrænt jafnrétti.
    UMHV2UN05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hugtakinu „sjálfbærni“
    • í hverju verkefnið „Skólar á grænni grein“ felst
    • hver staða umhverfismála er innan skólans
    • ýmsum hugtökum sem tengjast þema áfangans hverju sinni
    • hver staða afmarkaðra umhverfismála er utan skólans, svo sem í nærsamfélaginu, á landsvísu eða á heimsvísu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • leita sér upplýsinga um umhverfismál, bæði á íslensku og ensku
    • að nýta upplýsingar tengdar umhverfismálum til að draga ályktanir
    • meta stöðu umhverfismála í skólanum
    • setja fram hugmyndir um viðfangsefni tengd umhverfismálum, innan skóla og utan, sem vert væri að vinna að úrbótum á
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • taka á gagnrýninn hátt þátt í umræðum um umhverfismál
    • vinna í hóp við að útfæra eigin hugmyndir og annarra
    • skoða umhverfismál í samhengi við sjálfbæra þróun
    • fræða nemendur og starfsfólk skólans um afmarkað efni tengt umhverfismálum
    • að taka þátt í að standa að viðburðum sem tengjast umhverfismálum
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.